Mùa hè, thời tiết nóng nực, nhiệt độ cao rất dễ làm cho lớp kem điểm trang bị nhòe, trôi. Để khắc phục rối rắm này, chị em với thể tham khảo một vài mẹo khiến cho đẹp dưới đây để giúp mình luôn tươi tỉnh, ranh trong nắng hè.

Ngày hè oi bức, mồ hôi và dầu xuất hiện phổ quát hơn, trong khoảng chậm tiến độ khiến cho lớp điểm trang dễ bị nhòe, tèm lem. trang điểm ko khéo còn làm lỗ chân lông dễ bị bí tắc, da dễ bám bụi và nổi mụn. Đây chính là một trong các lý do làm cho chị em nhà mình lười trang điểm vào mùa hè.

Thứ 1: Để khắc phục việc này thì đầu tiên chị em tuyệt đối không trang điểm lúc da bẩn hoặc đầy dầu. ngoài ra, luôn làm cho sạch nhẹ nhàng làn da sở hữu sữa rửa mặt có tinh chất từ tự nhiên hoặc lau mặt bằng nước hoa hồng trước lúc điểm trang. các nguyên tắc này giúp dòng bỏ dầu thừa và ngăn phòng ngừa lớp phấn điểm trang bị trôi, nhòe do mồ hôi tiết ra trong ngày nắng.

Thứ 2: Trước lúc điểm trang, chị em hãy thoa 1 lớp kem lót. cách thức này giúp giữ được lớp phấn lâu hơn và giúp da bạn mịn màng hơn đa dạng. Chị em với thể chọn cho mình các loại kem lót với màu trong suốt. hạn chế các mỹ phẩm mang cấu trúc nặng, đậm đặc và đựng phổ biến dầu.

Thứ 3: lúc sử dụng kem nền, đừng tán lên đông đảo bộ mặt mà chỉ dùng ở các vùng da chữ T, gò má, cằm, xung quanh môi và cánh mũi để tạo lớp nền tự nhiên nhất.

Thức 4: chấm dứt lớp nền, bạn nên phủ 1 lớp phấn bột khoáng có nhũ mịn để giúp da bạn với vẻ ngoài sáng mịn và không bị bóng dầu.

Thứ 5: Về phần trang điểm cho mắt, bạn nên kẻ các trục đường eyeline chống nước để có đôi mắt sắc nét hơn. hạn chế kẻ mắt bằng chì vì chúng rất dễ bị lem sau vài lần chớp mi. đại quát, việc trang điểm cho đôi mắt trong mùa hè càng nhẹ nhõm càng rẻ.

Thứ 6: Để với một đôi mắt lớn tròn long lanh, chị em hãy kết thúc phần trang điểm cho mắt mang mascara. Và hãy nhớ là, luôn sử dụng các sản phẩm không thấm nước cho mắt như bút kẻ mắt và mascara, nếu bạn không muốn mình mang đôi mắt “lọ lem”.

ngoài ra, để giảm thiểu lớp điểm trang bị trôi, thay vì sử dụng phổ quát lớp trang điểm, bạn hãy chú trọng vào việc dưỡng mềm da và dặm kem, phấn thật kỹ để chúng có độ bám cao hơn. đặc biệt, bạn mang thể chọn những loại mỹ phẩm trang điểm dành riêng cho mùa hè như các chiếc kem nền nhẹ, mỏng che phủ tự nhiên, mỹ phẩm chống thấm cho mắt và môi hay các mỹ phẩm dạng bột với nguồn gốc từ khoáng có khả năng kiểm soát dầu cao.

không những thế, vào mùa hè, bạn phải luôn tẩy trang thật kỹ trước lúc đi ngủ và khiến sạch da mặt nhẹ nhõm có các cái mặt nạ dưỡng da bất chợt.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top