1. Mặt nạ trị nám bằng cà tím


Trong thành phần của cà tím chứa các chất làm ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của nám da. Bạn chỉ cần thái cà tím thành từng lát mỏng, đắp đều lên bề mặt da, đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước.

2. Cách trị nám da tại nhà nhanh nhất với cam và sữa chua


Cũng giống như trái đào, cam có chứa nhiều vitamin C – 1 loại chất quan trọng giúp bạn làm đẹp da. Hàng ngày, bạn chỉ cần trộn đều nước cam ép và sữa chua cho vào chén nước nhỏ, tạo thành dung dịch đặc sệt rồi thoa chúng đều lên bề mặt da. Để trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Áp dụng phương pháp trị nám tại nhà này thường xuyên sẽ giúp bạn làm mờ vết da bị nám.

3.Cách trị nám mặt tại nhà đơn giản với cồn và trứng


Hỗn hợp cồn và trứng sẽ cung cấp các loại dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho da mịn màng, tươi tắn. Đây là 1 trong những cách trị thâm nám tại nhà hiệu quả thực hiện đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều cồn với lòng trắng trứng theo tỷ lệ 2/1. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên bề mặt da nám.


4.Cách trị nám tại nhà hiệu quả nhất bằng quả Đào


Đào là loại trái cây có chứa nhiều vitamin A, C… giúp làn da trở nên sáng mịn, tươi tắn. Do đó, đây là cách trị nám da tại nhà được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng. Hàng ngày, bạn chỉ cần lấy trái đào xay nhuyễn trộn với sữa chua để tạo thành hỗn hợp dung dịch. Sau đó, đắp chúng đều lên bề mặt da, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.



Để chữa trị tàn nhang tận gốc, chị em có thể tham khảo sản phẩm trị nám của công ty mỹ phẩm như viên uống trị nám, ban đêm và kem trị nám ban ngày. Được nghiên cứu kĩ lưỡng của các giáo sư giỏi nhất tại công ty mỹ phẩm với các nguyên liệu 100% thiên nhiên, giúp các bạn xóa sạch các vết nám một cách nhanh chống.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top