Lo ngại các bí quyết khiến cho đẹp công nghệ cao sẽ làm cho “hỏng vĩnh viễn” làn da của mình, phổ thông phụ nữ sáng tạo đã quay trở lại chọn cách thức “làm đẹp ko xâm lấn”, coi sóc da tại những spa uy tín với các sản phẩm cỗi nguồn rõ ràng.

Đẹp cấp kỳ chỉ là quảng cáo


Bỏ 25 triệu đồng để đi trị nám bằng tia laze, chị Anh Phương ở Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội mất 4 tháng ròng rã mỗi tháng hai lần tới spa để trị liệu cùng chế độ kiêng nắng, gió, nước biển, đồ ăn ko mang giết mổ bò, trứng…một bí quyết nghiêm ngặt.



Thế nhưng, sau 8 lần trị liệu, những vết nám trên mặt chị ko mờ đi mà còn với dấu hiệu lì da, chết da. “Trước đây những vết nám trên mặt tôi chỉ loáng thoáng như tàn hương thì sau trị liệu trở nên những vùng thẫm màu rộng hơn, da mặt đột nhiên điểm trang loang lổ thấy rõ, da ko đều màu, rất chán”, chị Phương buồn phiền phàn nàn.

Cũng mong “đẹp cấp kỳ”, chị Diệu Hà ở Nam Thăng Long, Hà Nội chọn phương pháp trẻ hoá da Hifu tại 1 Spa tương đối uy tín. “Họ đề cập ko đau, chỉ tê tê như kiến cắn nhưng thực tiễn thì tôi cảm giác như hàm mình bị nghiến và đập mỗi lúc đầu kim trên máy Hifu này tác động. Tôi ê buốt răng 2 hôm không ăn được gì. một tháng sau tôi chỉ được nằm ngửa vì họ dặn nếu nằm nghiêng thì sẽ bị lệch mặt. Tôi cũng không được khóc hay buồn phiền vì tương tự sẽ tạo thành những nếp nhăn. Cứ như thế 2 tháng sau thì da với chút cải thiện nhưng 6 tháng sau thì lại xấu hơn trước lúc làm”, chị Hà chia sẻ.

Chị Minh Anh ở Hải Dương mới đây đã phải đến viện da liễu Hà Nội để trị mụn biến chứng sau khi làm cho lăn kim vi điểm để chống lão hoá da. bộ mặt của chị sưng phù vì mụn chi chít và mưng mủ do thời kỳ lăn kim làm cho da chị bị nhiễm trùng.

Chị Phương, chị Hà, chị Minh Anh chỉ là ba trong số phần nhiều chị em đang “ngậm quả đắng” vì chọn cách khiến cho đẹp cấp tốc có những cách được quảng cáo là khoa học cao như trị liệu bằng laze, ánh sáng, máy móc.

những spa đều PR các loại máy móc công nghệ cao này theo công nghệ Châu Âu, Mỹ, Hàn, Nhật xong thực tiễn tất cả là máy móc Trung Quốc và chẳng hề mẫu nào cũng được kiểm nghiệm nghiêm ngặt hay đã được phép của lĩnh vực y tế. Hơn nữa những cái máy móc khoa học cao đòi hỏi người cầm máy phải là những thầy thuốc được huấn luyện chuyên sâu và có giỏi trong ngành khiến đẹp. khi mà phần đông các Spa quảng cáo rầm rộ song tay nghề của những kỹ thuật viên chỉ được tập huấn qua quýt, training trên máy chỉ mất khoảng “thần tốc” khó tránh khỏi các bạn gặp rủi ro khi trị liệu.

Spa truyền thống vẫn là lựa chọn an toàn, hiệu quả


một trong các spa trước hết của Hà Nội thì càng ngày càng phổ thông chị em đàn bà sau khi làm cho đẹp cấp tốc bị hỏng đã sắm đến spa của chị để trị liệu mong hồi phục được phần nào các biến chứng của da do máy móc và tia laze sử dụng ko đúng cách gây ra.

“17 năm hoạt động trong ngành nghề coi ngó dung nhan, spa của chúng tôi mang một nguyên tắc là ko lạm dụng kỹ thuật vào những bước chăm nom da. Chúng tôi với lực lượng viên chức công nghệ cao, tay nghề cao và họ thực hành liệu pháp trông nom da mặt theo các bí quyết truyền thống, đã được y khoa và ngành nghề thẩm mỹ, làm đẹp sử dụng hàng chục năm nay và vẫn đang rất lớn mạnh ở phổ quát nước trên toàn toàn cầu.

Vẫn theo chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm này thì khoa học khiến cho đẹp ko chỉ cần làm cho đủ và đúng theo quy trình là mang hiệu quả. quan yếu nhất là sản phẩm được dùng và kỹ năng của chuyên viên khi kiểm tra, Phân tích về hiện trạng da để đưa ra phương hướng trị liệu đúng đắn - “Sai 1 ly, là đi một dặm”.

Bài viết xem thêm: chữa tàn nhang tại nhà

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top