Bạn đang rất tự ti bởi những vết tàn nhang thâm nám trên làn da? Bạn chưa thể tìm ra loại bỏ chúng? Bạn đang băn khoăn giữa nhiều liệu trình điều trị nám khác nhau? Vậy bạn hãy tham khảo những gợi ý không thể bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Chỉ với 4 bước trị nám da, sẽ được trả lại sự tươi trẻ như mong muốn của bạn.

4 Bước trị nám da hoàn hảo với công nghệ Laser


Nám da có rất nhiều nguyên nhân gây nên từ bên trong cơ thể như thay đổi nội tiết tố sau khi sinh, lão hóa… hay từ bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, môi trường ô nhiễm… Mỗi một phương pháp điều trị nám lại theo 1 nguyên lý khác nhau. Tuy nhiên vượt lên nhiều cách điều trị công nghệ Laser nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia da liễu cũng như sự lựa chọn, tin tưởng của chị em phụ nữ việt. Chỉ với 4 bước trị nám da hoàn hảo được xây dựng bởi các nhà khoa học Mỹ là làn da của bạn sẽ được trả về vẻ đẹp không tì vết như thời em bé.

Bước 1: Thăm khám tư vấn

Bước đầu tiên của bác sĩ sẽ thăm khám tư vấn soi da xem xét tình trạng làn da bị nám ở mức độ nào. Từ đó khi đưa ra được hướng điều trị phù hợp, cũng như bước sóng điều trị nám thích hợp nhất với từng trường hợp da cụ thể.

Bước 2: Làm sạch vùng da bị nám, tẩy tế bào da chết

Để đạt được kết quả trị nám cao nhất không thể bỏ qua được bước thứ 2. Các tế bào da chết cần được loại bỏ tẩy sạch trước khi bước vào quy trình chiếu tia Laser bởi chúng có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới sự hoạt động cản trở các tia laser tác động tới các vết thâm nám của da.


Bước 3: Bôi tê vùng da điều trị

Bước sóng Laser sẽ phát ra một lượng nhiệt đáng kể, gây ảnh hưởng không ít nhiều tới làn da của bạn. Chính vì thế để giảm sự đau rát khi trị nám bạn sẽ được bôi 1 lớp gel gây tê, ủ trong khoảng 15 phút giảm tối đa sự khó chịu trong quá trình điều trị.

Bước 4: Tiến hành công nghệ tia Laser để xóa nám da

Với bước sóng phù hợp với làn da nhất là đã được xác định từ bước đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành chiếu các tia Laser trực tiếp tới làn da của bạn. Các tia Laser sẽ tác động trực tiếp tới các vết thâm nám phá vỡ chúng nhờ mức năng lượng nhanh và ổn định. Bạn sẽ cảm thấy được hiệu quả sau khi trị nám ngay từ lần đầu tiên.


Hắc sắc tố melanin thâm nám bị phá vỡ nguồn năng lượng sóng Laser. Từ những vết chân nám sâu trong lớp hạ bì tới các vết thâm đen nằm ngoài lớp thượng bì đều bị phá vỡ rất nhanh chóng thành từng mảnh nhỏ li ti. Nhờ hệ thống công nghệ laser chúng sẽ được đào thải ra bên ngoài triệt để hoàn toàn không bỏ sót bất cứ gì trong lớp da.

Bài viết xem thêm: cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top