Chanh tươi và cà bát được sử dụng như một phương thuốc trị nám da từ thời xưa, có chi phí thấp, dễ thực hiện mà hiệu quả. Cùng tìm hiểu cách trị nám da tại nhà với chanh tươi và cà bát để thêm vào sổ tay làm đẹp những bí quyết trị nám da tại nhà nhé.


Cách trị nám da tại nhà với chanh và cà bát


Quả cà bát rất phổ biến và thông dụng tại Việt Nam còn chanh tươi thì có chứa rất nhiều chất vitamin C kết hợp với cà bát tạo thành hỗn hợp trị nám da rất tốt. Đây là bài thuốc từ thời nhà nguyễn để trị nám da vì thời đó cung tần mỹ đều sử dụng bài thuốc chanh và cà bát này.



Cách trị nám da tại nhà với chanh tươi và cà bát thực hiện như sau: bạn chuẩn bị 10 quả chanh tươi 100gr cà bát thái mỏng cà bát nhỏ rồi trộn đều với nước cốt chanh xong cho vào lọ thủy tinh để hỗn hợp sau 2 ngày là có thể dùng.

Thực hiện như sau lấy bông thấm nước hỗn hợp từ chanh và cà bát bôi lên vùng da bị nám, massager nhẹ nhang trong 20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm nhé, thực hiện mỗi tuần 2 lần.

Ưu điểm khi áp dụng cách trị nám da tại nhà với chanh và cà bát


Chanh và cà bát thì làm rất đơn giản dễ thực hiện, có chi phí thấp vô cùng rẻ, có tác dụng trị nám da đồng thời làm trắng da, Áp dụng phương pháp này phải lâu dài mới đem lại hiệu quả tốt vì khi áp dụng lâu dài nám sẽ sớm loại bỏ được 1 phần


Bạn nên áp dụng công nghệ laser trị nám da tận gốc tiên tiến nhất hiện nay


Chinh là vậy nếu bạn muốn trị nám da dứt điểm và nhanh chóng bởi các bác sĩ tại thẩm mỹ viện ngọc dung khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị nám da bằng laser. Vì công nghệ trị nám da hằng đầu loại bỏ được nám vĩnh viễn mà lại nhanh chóng tiết kiệm được 1 khoảng thời gian rất dài.

Bài viết xem thêm: mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top