Theo Báo cáo, tại Việt Nam tỉ lệ nữ giới bị nám da chiếm khoảng 60-70% tập trung ở độ tuổi sau 30 – 1 tỉ lệ mà ít nào ngờ đến lại cao đến như vậy. Nám da không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới mặt thẩm mỹ, đặc thù các vết nám lại thường xuất hiện ở khu vực vùng mặt gây mất tự tín cho chị em.


cách trị nám da trong khoảng những nguyên liệu sẵn mang do chính tay làm cho sẽ khiến bản thân yên ổn tâm hơn toàn bộ.


Theo nghiên cứu, gấc cất hơi phổ quát beta caroten,vitamin E và lycopen-là những chất rất khả quan cho sức khỏe của da. Chính bởi thế mà chị em mình hoàn toàn sở hữu thể sử dụng chúng trong việc trị nám taị nhà. Còn lần khần gì nữa, chị em mình hãy cùng nhau vào bếp để chế dầu gấc trị nám cho làn da sáng mịn.

Bước 1: Bổ gấc và lấy phần hạt

Bước 2: Phơi khô hạt gấc cho tới lúc sờ vào hạt không thấy dính

Bước 3: Gỡ phần với gấc ra và cắt nhỏ

Bước 4: Cho màng gấc vào chảo ngập dầu,đảo đều tầm 5-10 phút. Chị em mình mang thể sử dụn

mang tinh dầu gấc vừa thu được, chị em mình hãy bôi đều lên mặt sau khi rửa mặt sạch sẽ và trước lúc đi ngủ. trâm hai tay váo nhau đến lúc tay ấm lên, mát trâm nhẹ nhàng cho da mặt rồi đi ngủ.

Chị em sẽ thấy làn da của mình sáng mịn hơn, các vết nám da giảm rõ rệt chỉ sau hai tuần dùng dầu gấc. cùng nhau làm cho đẹp cho da để tỏa sáng hơn trong mắt phái mạnh bằng dầu gấc nhé chị em phụ nữ.

Bài viết xem thêm: trị nám tại nhà

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top