Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu và được tiêu dùng để trang hoàng rất đẹp. Nhưng ít ai biết được rằng hoả hồng còn là bài thuốc chữa trị nám da rất hiệu quả.

Huê hồng thường được sử dụng để trang hoàng


Và là món quà rất tuyệt vời của các cặp người tình, nhưng ít ai biết được một tác dụng rất lý tưởng khác của hoa hồng là bài thuốc chữa nám da rất hiệu quả.



ko chỉ có một vẻ đẹp kì bí mà hoả hồng còn với đông đảo công dụng như phá ứ huyết, sinh huyết mới, chữa kinh nguyệt bế tắc, thai chết trong bụng, còn có tác dụng giải nhiệt, nâng cao tiết mồ hôi và thường được tiêu dùng để điều trị những chứng kinh nguyệt ko đều, hành kinh đau bụng, khí hư, viêm dạ con, viêm buồng trứng.

Hồng hoa là vị thuốc sở hữu tác dụng hoạt huyết mạnh, với thể khiến cho tan tuyết ứ giúp hạn chế các vết nhăn, vết nám trên da, và những nguyên tố làm cho cản trở sự lớn mạnh của tóc, lông.

vì vậy, hồng hoa là vị thuốc sở hữu phổ quát áp dụng trong việc khiến đẹp kể chung, và giúp chữa nám da rất hiệu quả. 1 số bài thuốc trị nám da từ huê hồng như: Trà hồng hoa: dùng hồng hoa 3-5g đem hãm sở hữu nước sôi, dùng uống thay cho trà trong ngày, với tác dụng rất khả quan đối mang sức khỏe và giúp làn da của đàn bà trở thành căng mịn hơn.

vật liệu gồm mang hồng hoa 10g, đương quy 10g, đan sâm 15g, gạo nếp 50-100g. Đem các vị thuốc đi sắc, rồi chắt lấy nước bỏ bã, cho vào nấu thành cháo mang gạo nếp đã chuẩn bị sẵn, dùng vào những lúc đói bụng. Món cháo hoa hồng với tác dụng phải chăng để dưỡng huyết, hoạt huyết, điều kinh.

Là bài thuốc trị nám da trong các trường hợp nám do do thiếu máu, huyết ứ, sắc mặt vàng xạm.


Hóa ư đan: tiêu dùng những nguyên liệu như hoa hồng, sài hồ, bạc hà, chi tử, quy vĩ, xích thược mỗi thứ 30g, đem những vị trên nghiền thành bột mịn, trộn với mật khiến cho thành viên 6g, sử dụng vào buổi sáng buổi tối uống mỗi lần một viên. Bài thuốc mang tác dụng giúp cải thiện chức năng gan, trị da nám, da xạm hiệu quả.

Hóa ứ trừ ban thang: sử dụng những vật liệu như huê hồng, đương quy, đào nhân, xích thược, xuyên sườn, trạch lan, hương phụ, nam sài hồ mỗi thứ lấy 9g, đan sâm 15gram, sinh khương 3 thái, đại táo 3 trái, hành trắng 3 đoạn ngắn. Đem sắc những vị thuốc trên tiêu dùng uống mỗi ngày một thang, chia hai lần uống. Bài thuốc giúp chữa trị nám da do huyết ứ và còn mang tác dụng khiến cho đẹp da, chữa trị nám da do chức năng gan suy yếu.

Bài viết xem thêm: trị nám tại nhà hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top