Làn da sẽ hết nám, tàn hương hiệu quả mang bí quyết vô cùng thuần tuý. Theo đa dạng nghiên cứu, thành phần mỗi quả chanh là khác nhau nhưng bình thường vỏ sẽ chiếm từ 15% đến 24%, dịch chanh trong khoảng 23% đến 75%, hạt khoảng trong khoảng 5% tới 7%, chất xơ chiếm khoảng 13% tới 38%..Chanh rất giàu protein, vitamin C, dầu béo.. và phổ thông dòng nhân tố vi lượng khác.

Chanh mang thể giúp bạn trị nám da hiệu quả.


Thành phần vitamin C và axits citric dồi dào trong chanh sẽ khiến cho các đốm nâu giảm và mờ dần, da trắng sáng dần lên trông thấy.

Bước 1: Cắt một quả chanh khiến 4 phần bằng nhau. Vắt nước ép chanh vào 1 cốc nhỏ và bỏ hết các hạt chanh đi.

Bước 2: Nhúng 1 miếng bọt biển nhỏ vào nước cốt chanh và trâm miếng bọt biển này vào vùng da tối màu do bị nám. các axit trong nước chanh sẽ làm suy yếu lớp trên cùng của da.




áp dụng trâm nước cốt chanh lên da ngày 2 lần: một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối để da sạch. Vào ban đêm, rửa mặt sạch trước lúc ứng dụng trâm nước ép chanh.

Bước 3: Lặp lại hành động chăm sóc da nám mang chanh như trên trong hai tuần để xem hiệu ứng khiến cho trắng da. nếu bạn đi ra ngoài trong ánh mặt trời, hãy xoa kem chống nắng mang SPF ít ra 30.

Bước 4: lúc ứng dụng chăm nom và tương trợ điều trị da nám bằng cách thức này, đòi hỏi bạn phải uống phổ biến nước và tập thể dục hàng ngày để thúc đẩy ra mồ hôi. Đổ mồ hôi giúp cơ thể bạn loại bỏ độc tố dư thừa trong da, giúp giảm những vùng da tối màu do nám.

Bài viết xem thêm: cách chữa nám da hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top