Trị tàn nhang sau sinh tại nhà như thế nào cho có hiệu quả là băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ. Là vì sau khi sinh nở xong, phần lớn chị em đều bị tàn nhang nhưng việc đến các cơ sở điều trị lại không tiện. Vì vậy việc tìm một phương pháp để thực hiện tại nhà là nhu cầu bức thiết. Sau đây là bí quyết đánh bay nám, tàn nhang hiệu quả tại nhà mà chị em không nên bỏ qua.

Trị tàn nhang sau sinh tại nhà hiệu quả


Trị tàn nhang bằng nước cốt chanh và bột nghệ:





Đầu tiên, bạn lấy tinh bột nghệ trộn với nước cốt chanh, xong bôi đều lên da, để trong khoảng 15 phút thì rửa sạch với nước.

Thực hiện liên tục 2 lần/tuần sẽ giúp bạn loại bỏ nám sau một thời gian.

Trị tàn nhang bằng nước cốt chanh và mật ong




Phương pháp này được tiến hành như sau: Bạn lấy 2 thìa mật ong trộn với 1 thìa nước cốt chanh, xong thoa lên da mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ thấy kết quả sau một thời gian.

Trị tàn nhang bằng Hành tây




Trong các mẹo trị tàn nhang sau sinh không thể không nhắc đến hành tây. Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn lấy một củ hành tây rửa sạch, thái lát xong nhúng vào giấm, vớt ra để ráo nước, đắp lên da mặt. Sau 15 phút bạn rửa lại với nước.

Trị tàn nhang bằng Dưa chuột



Để trị tàn nhang bằng dưa chuột, bạn chỉ cần cắt lát dưa chuột đắp lên da khoảng 15 phút, rửa lại với nước. Bạn cũng có thể dùng 1 thìa nước ép dưa chuột với 1 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh chanh trộn đều, sau đó đắp lên da mặt 20 phút arồi rửa lại với nước. Thực hiện liên tục sẽ cho kết quả tốt.

Lô hội



Bạn lấy phần thịt trong của lá lô hội đắp lên da mặt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, thời gian 1 lần đắp khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Bài viết xem thêm: cách điều trị tàn nhang

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top