Chào chuyên mục. Em khổ tâm lắm, là con gái mới 20 tuổi đầu đã bị nám, bạn bè mặt mày đứa nào cũng sáng suốt, trắng hồng, búng ra sữa, còn mặt em thì… búng hoài không thấy sữa đâu mà chỉ toàn là nám. Dù đã che lấp rất chăm chút và đắp đủ loại mặt nạ dưỡng da nhưng tình hình vẫn ko mấy cải thiện. Hôm rồi ngồi đề cập lể mang con bạn thì nghe nó tâm can da nó trước đây cũng từng bị nám, sau lúc tốt nghiệp cấp 3 mẹ nó dắt đi trị nám ở spa, người ta sử dụng cách thức laser để trị, được 3 -4 liệu trình thì nám da mờ hẳn. Em nghe cũng thấy thích, nhưng ko biết với thật sự hiệu quả để vận dụng không?

Mong được chuyên gia bản vấn thêm


Cảm ơn em đã gửi thắc mắc về cho chuyên mục. Laser là bước đột phá mới của tia laser sở hữu rộng rãi cải tiến mới, chất lượng rẻ hơn so với khoa học laser thông thường.



Laser trị nám bằng cách thức tác động nhiệt lên vùng da nám và làm cho phá vỡ vạc cấu trúc của hắc sắc tố melanin trên da. mang 2 bước sóng dài ngắn khác nhau, laser mang lại tác động kép lên vùng da nám, giúp trị nám triệt để và ko gây đau rát. giả dụ lựa chọn phương pháp này, em sẽ được thăm khám trước lúc trị liệu để xác định bước sóng thích hợp cho làn da.

Trị nám bằng laser với hiệu quả?


nếu những cách thức trị nám thường nhật khác chỉ đem đến tác động ở tầng thượng bì da, khiến da bị bong tóc, bào mòn và dễ bắt nắng hơn thì với công nghệ laser bạn hoàn toàn sở hữu thể yên ổn tâm về kết quả trị nám tận gốc và tỉ lệ tái phát rẻ của nó.

Bước sóng ngắn 532nm giúp cái bỏ sắc tố nằm ngoài lớp hạ suy bì da; bước sóng dài 1064nm tác động trực tiếp lên những hắc sắc tố ở tầng thượng bì, trung tị nạnh và hạ so bì để đem đến kết quả trị nám lên tới 95%. cho nên, đây là cách hiệu quả dùng trong chuyên trị nám mảng và nám da sâu.

Ngoài công năng trị nám, laser còn đẩy quá trình sản sinh collagen trên da, nuôi dưỡng và tái tạo da sau trị liệu. kết thúc công đoạn điều trị, làn da của em sẽ mau chóng được phục hồi và láng mịn, đều màu hơn.

Để duy trì kết quả trị nám, giảm thiểu trạng thái nám tái phát trở lại, em nên chú ý đến chế độ chăm sóc da của mình. Bổ sung thật đa dạng vitaminm A, C ,E (đây là những vitamin thiết yếu cho làn da). hạn chế tối đa để da tiếp xúc có ánh nắng, trước lúc ra nắng nên trâm một lớp kem chống nắng để bảo kê da.

hiện giờ, chi phí cho 1 lần trị nám bằng laser động dao từ 2-3 triệu tùy cơ sở, một liệu trình trị nám bằng laser sẽ kéo dài từ 6-8 lần tùy thuộc vào hiện trạng nám.

Bài viết xem thêm: cách điều trị nám da hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top