Tình trạng nám da khá phổ biến ở chị em, nhất là những chị em bước vào độ tuổi 30. Để giúp chị em có những lựa chọn chính xác, chúng tôi xin chia sẻ 3 cách trị nám giúp làn da sáng mịn dưới đây.


Cách trị nám giúp da sáng mịn với nước cam


Trong thành phần của nước cam  có chứa vitamin C, axit tự nhiên, chất chống oxy hóa… rất  có lợi cho da, giúp đánh bay thâm nám, dưỡng trắng da và  xóa dấu vết của lão hóa.

Chuẩn bị: 3 muỗng nước cam, 2 muỗng sữa tươi không đường

Cách làm: hòa nước cam và sữa tươi, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên khắp mặt, nhẹ nhàng mát xa để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Để khoảng 20 phút và rửa sạch lại.

Cách trị nám giúp da sáng mịn bằng rau húng quế + chanh



Cách trị nám da với húng quế và chanh:  chuẩn bị một ít rau húng quế và một quả chanh. Rau húng quế ép lấy nước trộn đều với nước cốt chanh. Bôi đều hỗn hợp này lên vùng da bị nám, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Cách trị nám giúp da sáng mịn bằng bí đao


Bí đao là bài thuốc trị nám da rất hiệu quả bởi trong bí đao có chứa các loại vitamin khoáng chất,  kết hợp với mật ong có tác dụng làm da sáng da, xóa nám cực tốt.
Cách làm: bí đao gọt vỏ, rửa sạch lấy ruột xay nhuyễn rồi ép lấy nước cốt cho mật ong vào trộn đều, thấm hỗn hợp thoa lên vùng da nám.

Thực hiện mỗi tuần  3 lần, da sẽ cải thiện đáng kể, vùng da tối màu trắng sáng hơn.


Trên đây là 3 cách trị nám giúp da sáng mịn từ thiên nhiên. Tuy nhiên. để điều trị hiệu quả hơn, chị em hãy tham khảo công nghệ Laser. Đây là công nghệ trị nám hiệu quả nhất hiện nay được tổ chức FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả, được nhiều người tin dùng với hiệu quả tri nám hơn 85% sau lần điều trị đầu tiên.

Được cải tiến dựa trên các công nghệ laser cũ, Laser hoạt động với 02 bước chuyên sâu 532 & 1064nm tác động sâu dưới da hơn, năng lượng nhiệt ổn định, giúp hiệu quả tăng gấp đôi so với các công nghệ cũ nhưng lại không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh.

Bài viết xem thêm: cách trị nám da tại nhà

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top