Cuối năm chính là thời điểm mà làn da mỗi chị em bị lãng quên bởi guồng quay công việc bận rộn cùng những lo toan về cuộc sống gia đình. Thêm vào đó, đặc thù khí hậu hanh khô khiến làn da thêm tổn thương nếu không được chăm sóc đúng cách.

Những vấn đề da thường gặp và cách khắc phục


*Da khô ráp: Đây là tình trạng phổ biến nhất với làn da của phái đẹp khi thời tiết chuyển động. Ngay cả khi sở hữu làn da dầu, bạn vẫn có thể cảm thấy bề mặt da bong tróc, đau rát khi độ ẩm bị “bốc hơi”. Bổ sung nước, xây dựng chế độ dinh dưỡng nhiều rau xanh hay sử dụng những loại kem dưỡng ẩm là lời khuyên của các chuyên gia nhưng để tiết kiệm thời gian thì chăm sóc da khô với sản phẩm làm đẹp thiên nhiên là gợi ý không thể bỏ qua.



*Da xỉn màu, nám sạm: Từ khi thời tiết sang thu mát dịu, nhiều chị em đã chủ quan trong việc chống nắng cho da. Không chỉ vậy, stress công việc khiến thay đổi nội tiết tố cơ thể cũng thêm vào là nguyên nhân khiến da bị xỉn màu, kém sức sống và xuất hiện nám, tàn nhang... Thay vì “ngốn” thời gian đắp mặt nạ hay thoa lên da những loại mỹ phẩm chưa được kiểm định an toàn, nhiều eva đã tìm đến sự trợ giúp từ những liệu trình chăm sóc đặc trị giảm nám, làm trắng da hay cao cấp hơn là công nghệ Laser hiện đại.

*Da lão hóa: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, da khô sẽ nhanh bị lão hóa hơn da dầu nên nếu không được chăm sóc đúng cách trong mùa đông, những nếp nhăn trên da sẽ nhanh chóng hình thành. Và để ngăn chặn vấn đề tuổi tác này, chị em có thể trải nghiệm liệu trình trẻ hóa da sử dụng sản “dược mỹ phẩm” cao cấp kết hợp máy móc công nghệ cao.

Phụ nữ hiện đại – Đừng ngại làm đẹp


Chăm sóc da định kỳ tại các cơ sở spa, thẩm mỹ uy tín giờ đây đã trở thành khái niệm được nhiều phái đẹp hiện đại biết đến. Đó không đơn giản là giải pháp cải thiện da khô xỉn màu, thâm mụn, nhiều nếp nhăn lão hóa… mà còn giúp cơ thể được thư giãn tối đa, xả stress và quên đi những áp lực của cuộc sống thường ngày.

Đông đảo chị em tin chọn người bạn đồng hành cho làn da của mình


Uy tín từ năm 1996 trong lĩnh vực làm đẹp, chị em tin chọn với đa dạng dịch vụ chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da chất lượng, an toàn. Từ những liệu trình thiết kế chuyên biệt cho từng loại da đến trị liệu thư giãn toàn thân sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên hay trị mụn Blue Light, trị nám Laser YAG, trẻ hóa da Hifu – Thermage kết hợp công nghệ làm đẹp tế bào gốc P’cell… được nghiên cứu từ đối tác nước ngoài và ứng dụng, cho hiệu quả làm đẹp da nhanh chóng, bền lâu.

Bài viết xem thêm: cách trị nám da mặt tại nhà

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top