Trong thành phần tảo xoắn có chứa phổ quát protein sở hữu hơn 70%, và phần còn lại hầu như là các cái vitamin và khoáng vật có tác dụng chống oxy hóa: Vitamin C, vitamin E, B1, B5, B6, kẽm, maganese, đồng, beta-carotene, và 1 số mẫu axit có lợi giúp giảm thâm nám, tái tạo làn da sáng mịn, giúp ngăn đề phòng và trị mụn một cách thức hiệu quả.



Dưới đây là nóng có cách trị nám bằng tảo xoắn thuần tuý.


Chuẩn bị:

– một muỗng cà phê tảo xoắn

– một muỗng cà phê mật ong

– một -2 giọt hương thảo hoặc hương lavender (có hoặc không cũng được)

cách làm:


– Rửa thật sạch tay và mặt. Cho 1 muỗng cà phê tảo xoắn vào một chiếc chén nhỏ, sau chậm tiến độ cho thêm 1 muỗng cà phê mặt ong vào. Vì mùi của tảo xoắn rất khó ngửi nên với thể cho thêm 1 2 giọt hương mà bạn thích vào để dễ chịu hơn khi phải đắp mặt nạ chỉ mất khoảng dài. Khoáy điều hỗn tạp cho đến khi sánh lại là được.

– sử dụng tay, trâm điều hỗn hợp lên mặt, thư giản trong 20 -30 phút, sau chậm tiến độ rửa mặt lại bằng nước ấm và lau lại bằng khăn sạch. Nên dùng khăn giấy hoặc khăn mềm tiêu dùng 1 lần vì khăn sẽ rất bẩn sau khi dùng.

– kiên trì đắp mặt nạ tảo xoắn trị nám mỗi tối trước lúc đi ngủ khoảng 3 lần/ tuần, không chỉ đánh tan thâm nám mà còn giúp bạn vui vẻ hơn với một làn da sáng mịn lúc thức dậy vào mỗi sáng.

Bài trên nhắc về nóng mang cách thức trị nám bằng tảo xoắn đơn giản, kỳ vọng bài viết sản xuất hầu hết thông tin đến cho bạn. Chúc bạn ngày một xinh đẹp!

Bài viết xem thêm: cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top