Bột sắn không chỉ là thực phẩm phải chăng cho sức khỏe mà nó còn là nguyên liệu để trị mụn và làm đep da xuất sắc dành cho phái đẹp. với bí quyết trị mụn và làm cho trắng da bằng bột sắn được san sẻ dưới đây, sẽ giúp bạn sớm có được làn da láng mịn, hồng hào và căng tràn nhựa sống.



một. Trị mụn


Bột sắn dây mang tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất cao, sẽ chóng vánh đẩy lùi các loại độc tố tích tụ bên trong thân thể, làm cho giảm mụn và trả lại cho bạn làn da láng mịn như ban sơ.


cách trị mụn bằng bột sắn:

- Uống: Pha bột sắn dây với bột đậu xanh và một chút các con phố, uống hai cốc 1 ngày. Hoặc, nếu như ko uống được nước bột sống, bạn sở hữu thể nấu chín bột có một tẹo các con phố và dùng. Bạn cũng sở hữu thể sử dụng sắn dây nguyên củ và đậu xanh, đun sôi với khoảng một,5 lít nước để uống trong cả ngày.


- Đắp mặt nạ: Trộn đều 20g bột sắn sở hữu 20g bột đậu xanh và một thìa cà phê mật ong cho đến khi sền sệt. Đắp hổ lốn trên lên mặt sở hữu một lớp mỏng, để từ 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước lã.


hai. Tẩy da chết


Sắn dây dùng để tẩy da chết nghe có vẻ lạ thường, nhưng việc tự chế cho mình cái tẩy da đặc biệt này lại hết sức thuần tuý. Bạn chỉ cần trộn một thìa bột sắn dây sở hữu nước ép quả cà chua, trâm hổ lốn Đó lên da, massage nhẹ nhàng cho tới lúc hỗn tạp se lại thì rửa mặt bằng nước ấm.


3. Chống lão hóa da


Củ sắn dây đựng đa số chất dinh dưỡng: Tinh bột, chất xơ, isoflavon, protein, lipid, glucid, các acid amin, plavonoid,… Trong Đó, plavonoid là chất chống oxy hóa cao, tăng cường lưu thông máu, ngăn phòng ngừa các triệu chứng lão hóa sớm ở con người.


Chất isoflavon như vậy như hormone estrogen ở nữ giới nên nó có thể ổn định hoạt động của hormone này trong cơ thể, ngăn cản cơ thể bài xuất quá phổ biến sắc tố melanin (nguyên nhân cốt yếu gây nám da, sạm da). bởi thế, nó có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da. Bạn mang thể uống bột sắn dây pha nước.

4. Trị tàn hương, làm cho mờ nám


Nhờ đội ngũ hoạt chất isoflavone với trong củ sắn dây mà sắn dây có tác dụng đặt biệt ngừng thi côngĐây là trị tàn hương. Chất này mang hoạt tính Estrogen tương tự như hormone estrogen ở người phụ nữ. Chính những chất này sẽ thay thế hormone bị rối loàn, làm cho ổn định hoạt động của chúng, ngăn chặn sự bài xuất quá phổ quát sắc tố melanin, làm cho giảm thâm nám, tàn nhang. bên cạnh đó, isoflavone còn là chất chống oxi hóa, làm cho chậm quá trình lão hóa trong cơ thể.

Bài viết xem thêm: mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top