Chắc hẳn mọi người cũng biết nám da là điều thường xuyên xảy ra ở phái đẹp vì các nguyên nhân mà ta không thể nào tránh được như do bệnh lý về gan, nội tiết, mang thai hay từ các yếu tố môi trường bên ngoài tác động trực tiếp vào da mặt như nắng, gió, bụi, ô nhiễm,…

Khi đó sử dụng kem trị nám da mặt được nhiều chị em phụ nữ thường quan tâm đến. Tuy nhiên, nên sử dụng kem trị nám da mặt như thế nào cho hiệu quả thì điều này chưa chắc chị em nào cũng biết và có cách sử dụng hợp lý. Đọc xong bài viết này chị em sẽ có nhiều kinh nghiệm về cách sử dụng kem trị nám da mặt hiệu quả nhất.


Xác định nguồn gốc sản phẩm kem trị nám da mặt trước khi mua

Thời buổi công nghệ mạng internet lên ngôi, mạng xã hội hoạt động một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thời gian trở lại đây xuất hiện rất nhiều các nàng hot girl bán mỹ phẩm, kem trị mụn, trị nám tràn lan trên facebook, instagram. Tuy nhiên khi mua hàng thì không nói đến người mua, thậm chí là người bán còn không biết rõ là nguồn gốc, xuất sứ của các sản phẩm này là ở đâu. Từ đó nhiều người đã bị dị ứng khiến cho tình trạng da mặt tệ hơn trước khi sử dụng. Vì thế người dùng nên có những xem xét thông minh nên chọn các sản phẩm làm đẹp ở những nơi uy tín có thông tin hẳn hoi như trên website, tìm kiếm trên google những phản hồi của khách hàng về loại sản phẩm đó.


Rửa mặt sạch trước khi bôi kem trị nám da mặt


Môi trường không khí bên ngoài không phải lúc nào cũng sạch sẽ và trong lành thêm vào đó là dầu nhờn tiết ra trên da mặt. Vì thế trước  khi bôi kem trị nám các chị em phải rửa mặt thật sạch, thật kỹ càng.

Sử dụng không đúng liều lượng


Hầu hết các mỹ phẩm nếu không biết sử dụng đúng liều lượng sẽ không tạo được hiệu quả tốt. Đây là sai lầm mà nhiều chị em mắc phải. Bạn không nên bôi kem quá nhiều hoặc quá ít và mỗi ngày chỉ dùng từ 1-2 lần. Nếu sử dụng kem quá ít thì các thành phần dinh dưỡng trong kem không thẩm thấu hết vào da, việc trị nám vì thế sẽ lâu hơn. Các sản phẩm này hầu hết đều có thành phần hóa học vì thế nếu dùng một lúc lượng nhiều thì cũng bị ảnh hưởng, dễ viêm da.


Ngưng sử dụng kem khi thấy có một ít hiệu quả


Thêm một sự thiếu hiểu biết trong việ sử dụng kem trị nám là đây. Vì thời gian đầu khi sử dụng kem trị nám, da sẽ có những thay đổi rõ rệt. Nhưng các bạn thường hay chủ quan và ngưng sử dụng sản phẩm,  khi đó da không được chăm sóc cẩn trọng, thêm vào đó là những tác động của môi trường cùng với chế độ ăn uống không hợp lý. Dẫn đến da dần dần trở lại trạng thái như ban đầu hoặc có thể tệ hơn.

Bài viết xem thêm: trị nám da tại nhà

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top