Câu hỏi: Chào chuyên viên tư vấn của thẩm mỹ viện ngọc dung. Tôi là Thúy hằng, 25 tuổi. Tôi vừa sinh em bé được 6 tháng. Nhưng sau khi sinh em bé tôi bị rất nhiều nám da tại vùng má tôi rất lo lắng về tình trạng nám không trị được. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn cách điều trị nám da mặt sau khi sinh an toàn và đạt được kết quả tốt nhất.


Trả lời: Thúy hằng thân mến!


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện ngọc dung. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn: Nám da sau khi sinh là hiện tượng thường gặp ở 1 số chị em phụ nữ tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng ảnh hưởng tới tinh thần thẩm mỹ của khuôn mặt. Nguyên nhân là do khi mang thai và sau khi sinh con, cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi về yếu tố nội tiết bên trong, các chức năng sinh lý có sự thay đổi nhỏ đối với cơ thể dẫn tới tình trạng nám trên da.
Cách trị nám da mặt sau sinh an toàn, hiệu quả cho các mẹ được nhiều khách hàng lựa chọn có thể kể đến chính là công nghệ laser trị nám da. Cách trị nám da tại nhà này đều mang lại hiệu quả trị nám rất cao và an toàn cho làn da không ảnh hưởng tới nội tiết tố bên trong của người mẹ do vậy không ảnh hưởng tới trẻ nhé!


Trị nám da sau khi sinh tần gốc nhờ công nghệ laser


Laser đặc trị nám sau là hoạt động với năng lượng đỉnh cao độ dài xung cực ngắn không ảnh ưởng tới các mô xung quanh mà luôn nhắm đến chính xác mục tiêu nguyên nhân gây nám ở biểu bì và hạ bì nhé.

Sóng laser lựa chọn đúng hắc sắc tố da để bắn phá, loại bỏ do đó hoàn toàn không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh. Laser kích thích colagen dưới da phát triển, do vậy, làn da sau đúng 1 liệu trình trị gắn sẽ nhanh chóng trở lại đồng màu tươi sáng da. Công nghệ trị nám Laser trị nám triệt để, kết quả điều trị duy trì dài lâu.

Công nghệ laser là cách trị nám da mặt sau sinh này đều tỏa mãn tiêu chí về sự nhanh chóng, độ an toàn và tính hiệu quả cao, được cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm hoa kỳ FDA công nhận. Công nghệ này hiện đang được thẩm mỹ viện Ngọc Dung áp dụng mang đến cho khách hàng hiệu quả cực tốt với làn da sáng mịn, đồng màu sạch nám để được tư vấn cụ thể hơn mong bạn dành thời gian đến trược tiếp tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Bài viết xem thêm: cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top