Nhiều người thường lầm tưởng rằng nám chỉ cần điều trị trên bề mặt da, nên thường dùng những loại mỹ phẩm, kem trộn… để trị. Kết quả là da mặt càng ngày càng xấu đi, nám không bị triệt để mà còn đậm màu và lan rộng hơn trước. Vậy đâu là cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay?



Nám là hiện tượng trên da mặt xuất hiện các đốm sắc tố melanin da màu nâu hoặc xám nâu do da sản sinh quá nhiều melanin và phân bổ đều trên da mặt. Nguyên nhân chính gây nám da bao gồm:ánh nắng mặt trời, rối loạn sắc tố melanin; nội tiết tố bất thường, tiền sử gia đình đã bị nám từ trước, uống thuốc tránh thai; sử dụng mỹ phẩm không chất lượng và không đúng cách.

Theo chuyên gia tại viện thẩm mỹ ngọc dung, muốn chữa nám da mặt hiệu quả, triệt để nhất hiện nay, cần phải tìm hiểu những nguyên nhân nám da và áp dụng liệu trình chữa nám khoa học. Phương pháp trị nám da cần phải tác động để tiêu hủy chân nám bên trong da, làm mờ vết nám ngoài da, ức chế hắc sắc tố melanin và nuôi dưỡng da khỏe mạnh để trị nám da triệt để và không tái phát.


Phương pháp chữa nám da mặt hiệu quả triệt để nhất hiện nay chính là công nghệ Laser, được thẩm mỹ viện ngọc dung ứng dụng thành công trong việc điều trị nám, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

 Công nghệ Laser đặc trị nám da mặt dứt điểm hiệu quả


Laser là Công nghệ đặc trị nám da mặt với 3 tiêu chí Nhanh chóng, An toàn và Hiệu quả, được cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận. Sự tích hợp hoàn hảo 02 bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp với quy trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched giúp loại bỏ nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì và lớp nông ngoài da, trả lại làn da đồng màu và sáng mịn cho mọi khách hàng.

Thực tế khách hàng đến điều trị nám da mặt tại Thẩm mỹ viện ngọc dung đều cho biết công nghệ này giúp trị triệt để nám, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng, an toàn tuyệt đối cho làn da, không gây đau rát. Hiệu quả điều trị nám da vĩnh viễn.


Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chuyên sâu, cùng với công nghệ trị nám da Laser tiên tiến hiện đại, thẩm mỹ viện ngọc dung chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với kết quả điều trị nám hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.

Bài viết xem thêm: mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top