Chiết xuất từ hạt thầu dầu, dầu thầu dầu có màu vàng nhạt. Mặc dù loại dầu này thường được tìm thấy ở châu Phi và tiểu lục địa Ấn Độ, nhưng ngày nay việc sử dụng dầu thầu dầu không bị giới hạn ở hai vùng này. Nó được sử dụng trên khắp thế giới vì mang lại nhiều công dụng trong cuộc sống con người. 5 cách trị nám da bằng dầu thầu dầu siêu đỉnh là một minh chứng rõ ràng cho điều đó.




Một trong những lợi ích của dầu thầu dầu là giảm sắc tố gây nám da. Bạn muốn biết làm thế nào để sử dụng dầu thầu dầu loại bỏ được sắc tố? Muốn tìm hiểu kỹ hơn, hãy tiếp tục đọc nhé. 5 cách trị nám da bằng dầu thầu dầu siêu đỉnh này sẽ giúp bạn tìm ra một cách trị nám tận sâu và triệt để.


Dầu thầu dầu trị nám da như thế nào?


Dầu thầu dầu có thực sự tốt cho làn da bạn? Vâng! Đã có một số nghiên cứu được tiến hành để kiểm chứng dầu thầu dầu giúp giảm sắc tố da. Nhiều bác sĩ da liễu khuyên bạn nên dùng dầu thầu dầu để điều trị nám da bởi vì, dầu thầu dầu có chứa các axit béo, đặc biệt là axit béo omega-3. Những axit béo này là thành phần ma thuật giúp giảm sắc tố da. Họ làm điều này bằng cách xuyên qua mô sẹo và bơm nước ra khỏi mô da bị hư tổn. Những axit béo omega-3 làm ẩm da, đồng thời kích thích sự tăng trưởng của các mô khỏe mạnh, do đó giúp làn da bạn khỏe mạnh và dẻo dai. Đây là cách thức dầu thầu dầu làm giảm vết sẹo và sự đổi màu của da do lão hóa.


1. Dầu thầu dầu:


Dầu thầu dầu là một vị thuốc chống nám da vô cùng hiệu quả. Nhiều người đã kiểm chứng và áp dụng cực kỳ thành công khi kiên trì với loại dầu này. Để đạt được hiệu quả tối đa, cho một chút dầu thầu dầu  lên khuôn mặt, massage nhẹ nhàng trong vài phút. Sử dụng dầu thầu dầu hai lần trong một ngày sẽ giúp giảm sắc tố da nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhờn hoặc mụn dạng nặng thì nên tránh sử dụng loại dầu này nhé.


2. Cách trị nám da với dầu thầu dầu và bột nghệ:


Đây là một trong những mặt nạ phổ biến nhất, được nhiều người yêu thích vì thực hiện đơn giản và đạt hiệu quả cao. Để làm điều này, chỉ cần thêm một chút bột nghệ và 1 muỗng dầu thầu dầu, khuấy đều để chúng hòa quyện vào nhau. Thoa mặt nạ lên da và giữ nó trong một giờ, trước khi rửa với nước ấm.

3. Đắp dầu thầu dầu qua đêm:


Đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất trong các cách sử dụng dầu thầu dầu trực tiếp. Để thực hiện bạn thấm một ít dầu vào miếng băng gạc. Dán miếng băng gạc lên vùng da bị nám nặng và để qua đêm. Lưu ý, bạn không nên dán quá chặt dễ làm tổn thương da và máu không lưu thông được nhé. Rửa sạch da mặt vào buổi sáng. Sử dụng liên tục trong 15 ngày để đánh bại các vết nám nhanh chóng nhé.

4. Cách trị nám da với dầu thầu dầu và Vitamin E:


Dầu cây thầu dầu có thể được kết hợp với Vitamin E (viên nang hoặc các loại thực phẩm giàu vitamin E ) và áp dụng lên các khu vực bị ảnh hưởng. Nó giúp dưỡng ẩm cho da và vitamin E làm sáng da. Áp dụng lâu dài chúng giúp chống lại tác hại của gốc tự do, từ đó ngăn chặn được nám da.

5. Cách trị nám da với dầu thầu dầu và mật ong:


Đây cũng là một gói mặt nạ vô cùng phổ biến, nâng cao hiệu quả trị nám một cách tối ưu nhất. Bạn có thể trộn dầu thầu dầu với một vài giọt nước cốt chanh và một muỗng canh mật ong. Áp dụng mặt nạ này đều trên khuôn mặt của bạn và để nó trong khoảng nửa giờ hoặc lâu hơn rồi rửa sạch với nước mát.

5 cách trị nám da bằng dầu thầu dầu tại nhà này không chỉ từng bước loại sạch các vết nám, mà còn làm sáng làn da bạn hiệu quả chỉ trong vài tuần. Hãy tận hưởng những điều tốt lành mà thiên nhiên ban tặng cho làn da của bạn ngay từ bây giờ nhé.

Bài viết xem thêm: cách trị nám tại nhà hiệu quả nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top