Mật ong và chuốt có tác dụng hoàng hảo, để có thể trị nám da dễ đàng bạn hoàn toàn dễ làm hiệu quả tiết kiệm chí phí với những nguyên liệu sãn có trong tủ bếp mỗi gia đình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm kem chuối và mật ong để trị nám da đc rất nhiều ưa chuộng hiện nay.

Mật ong với chuối là bộ đôi rất được chị em yêu thích trong việc làm đẹp cho làn da. Bên cạch việc đặc trị nám, Những nguyên liệu này còn giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da thêm rạng rở trẻ trung tươi tắn hơn.

Cách trị nám da bằng kem chuối và mật ong dễ làm đơn giản


Khi làm kem chuối và mật ong thì 2 nguyên liệu này thích hợp mọi loại da, bạn hãy chuẩn bị 2 trái chuối và 4 thìa mật ong 1 trái chanh lấy nước và 1 cây que gỗ rồi cho hết vào máy xay sinh tố xay tới hỗn hợp dạng kem sệt. Lấy  1 que gỗ phết lên 1 lớp mỏng vừa đủ lên da thoa đều để 30 rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn nên thực hiện hằng ngày ngày 2 lần càng tốt nhé.



Vì sao cách trị nám bằng kem chuối và mật ong lại hiệu quả đến như vậy


Khi bạn vắt chanh vào để làm kem chuối và mật ong vì chanh có chứa chất asxit, do đó cần ánh nắng mặt trời trước khi ra ngoài và khi bạn đã dùng cách trị nám này nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm trang điểm, hay đơn giản là thức khuya, Phải uống nhiều nước thường xuyên nữa nhé

Có thể là bạn chưa biết vì chanh, mật ong và nước cốt chanh không chỉ được dùng làm kem trị nám da mà còn được dùng vào nhiều mục đích khác nhau vidu:

Làm đẹp da: se kít lỗ chân lông làm trắng bỏ mụn và ngăn nhếp nhắn…. Chăm sóc mái tóc tư tổn như khô xơ và giảm rụng tóc.


Cách trị nám da bằng kem chuối, mật ong và nước chanh tuy đơn giản lại rất là tiết kiệm chi phí nhưng đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn. Vì trên thực thế cách này phải áp dụng thời gian dài mới có hiệu quả. Ngoài ra chỉ tác dụng trên bề ngoài da. Nên phương pháp này không thể trị nám tận gốc. Bật mí cho bạn công nghệ laser ánh sáng tại thẩm mỹ viện ngọc dung đang được áp dụng trị nám da triệt để?

Bài viết xem thêm: mặt nạ trị nám da tàn nhang

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top