Chia sẻ của chị Tố Cương, 33 tuổi, ngụ quận 7, Tp Hồ Chí Minh


“Mình năm nay đã ngoài ba mươi, trước đây da mình cũng sáng mịn lắm, nhưng từ khi sinh con xong thì da không còn được khỏe như xưa nữa. Tự dưng xuất hiện các vết da có màu hơi nâu ở hai bên má và độ căng mịn cũng không còn. Là một người thường xuyên chăm sóc da nên việc các vết nám xuất hiện làm mình lo lắng nhiều lắm. Hỏi thăm bạn bè rồi đến các Spa để được chăm sóc tư vấn, thậm chí có những loại mỹ phẩm rất đắt tiền nhưng vẫn mua cũng chỉ mong chữa khỏi nám nhưng tình hình vẫn không được cải thiện bao nhiêu, các vết nám cứ dần mờ rồi sau một thời cũng đậm lên…”


Chi Tố Cương( quận 7, Tp Hồ Chí Minh)


Thế là 4-5 năm nay chị vẫn mải miết tìm cho mình một phương pháp trị nám da nhưng vẫn chưa có một lựa chọn hợp lí. Thiết nghĩ, không thể phủ nhận hiệu quả của những phương pháp, những loại mỹ phẩm chị dùng trước đây nhưng có thể đó mới chỉ là tác động bên ngoài. Nám da xuất hiện ở chị có thể do sự thay đổi nội tiết tố sau sinh hoặc thay đổi nội tiết tố do phụ nữ đã bước vào tuổi trung niên. Thế nên sự tác động từ bên trong, bổ sung nội tiết tố mới chính là phương pháp hợp lí, trị tận gốc nám da. Và đó cũng là lí do chị tin dùng và cho chúng tôi những phản hồi tích cực này.

“ Được một chị bạn đã dùng qua sản phẩm giới thiệu cho, mình cũng nửa mừng nửa nghi. Dù gì cũng sợ lắm, vì nó là dạng viên uống nên có tác động đến bên trong cơ thể, mình rất sợ những tác dụng phụ. Nhưng rồi phần nào bớt nghi sau khi tìm hiểu sản phẩm. Đây là dạng viên uống thảo dược, có thành phần tự nhiên, hơn hết là có chị bạn đã dùng qua và hiệu quả rất tốt. Mình uống trong vòng hơn 1 tháng, theo dõi các vết nám thì thấy giảm rõ rệt. Mình không ngờ chỉ sau 1 tháng mà các vết nám giảm tầm 90% mà giá cả lại rẻ hơn rất nhiều những cách trước đây đã áp dụng. Mình đã có được phương pháp điều trị sau 5 năm sống chung với nám. Giờ thì uống bổ sung thêm để triệt tiêu luôn những “bạn” nám còn lại. Cảm ơn nha!”- Chị Cương chia sẻ

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của chị Cương! Giúp giảm nám và chăm sóc sắc đẹp, giúp chị em giữ được nét tươi trẻ là sứ mệnh của chúng tôi. Hi vọng rằng chúng tôi sẽ nhận thêm được những lá thư phản hồi của chị em sau khi dùng sản phẩm gửi về. Đừng ngại chia sẻ, hãy nói ra để chúng tôi hoàn thiện mình hơn và đó cũng là cách giúp chị em phụ nữ đẹp hơn.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top