Làm đẹp bằng trứng gà từ lâu đã không còn là khái niệm mới lạ với nhiều chị em phụ nữ. Ngoài công dụng làm trắng da, trứng gà còn được xem là “thần dược” trị nám, tàn nhang rất hiệu quả.  Sau đây là 2 cách trị tàn nhang bằng trứng gà đã được nhiều chị em áp dụng và thành công, mời bạn cùng maganda.vn tìm hiểu nhé!


Trị tàn nhang bằng trứng gà ngâm giấm


Để trị tàn nhang bằng phương pháp này, bạn lấy 1 quả trứng gà đem rửa sạch và  để khô.  Sau đó cho vào hủ giấm, ngâm khoảng 1 tháng cho tới khi vỏ và trứng gà tan đều trong giấm là có thể dùng được.


Sau khi có được hỗn hợp trên, mỗi ngày bạn lấy một lượng hỗn hợp dung dịch ra pha với một ít nước ấm rồi uống. Cách này được xem là có tác dụng cải thiện làn da bị tàn nhang từ sâu bên trong giúp ngăn chặn hình thành hắc tố gây sạm da rất hiệu quả. Kiên trì với phương pháp trị tàn nhang bằng trứng gà ngâm giấm này, sau 3 đến 4 tháng bạn sẽ thấy vết nám tàn nhang không còn.

Trị tàn nhang bằng trứng gà kết hợp Vitamin E


Vitamin E sẽ có tác dụng làm da căng mịn tự nhiên và chống lão hóa rất tốt. Sự kết hợp lòng đỏ trứng gà cùng với vitamin E chính là công thức trị tàn nhang đơn giản nhưng hiệu quả cao.



Đầu tiên, bạn hãy tách lấy lòng đỏ trứng gà, rồi cho thêm một lượng vitamin E vào đánh thật đều lên. Sau đó, bôi hỗn hợp đều lên da mặt và cổ, để khoảng 15 -20 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Sau đó bạn hãy dùng tay vỗ nhẹ lên da để dưỡng chất từ hỗn hợp thấm sâu vào các mao mạch dưới da. Theo đó, da bạn sẽ trở nên căng mịn tự nhiên và trắng sáng hơn.

Bài viết xem thêm: cách xóa tàn nhang tại nhà

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top