Có 1 vài loại hoa quả thơm ngon không chỉ cung cấp những chất vitamin, chất sơ rất có lợi cho sức khỏe mà còn đóng góp phần trị nám tàn nhang hiệu quả. Bạn có thể tham khảo 1 số mặt nạ trị nám tàn nhang từ trái cây dưới đây để xóa mờ vết nám đóm nâu nhé!

Mặt nạ trị nám tàn nhang làm bằng đào


Vitamin A, C có giầu trong trái đào thơm ngon đặc biệt vảo vệ da và nuôi dưỡng. Đào có khả năng tẩy nhẹ làm mờ vết nám. Kết hợp với vitamin ngăn chặn nám và làm trắng da tự nhiên. Bạn lấy 1 trái đào gọt vỏ cho vào máy xay sinh tố cùng với 1 thìa sữa chua không đường xong dắp mặt nạ vùng có nhiều nám. Đắp thường xuyên chỉ cần 2 tuần 1 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ trị nám tàn nhang làm bằng ổi


Hẳn bạn sẽ k ngờ rằng là sử dụng được trái ổi để làm mặt nạ dưỡng da trị nám. Tuy nhiên thực tế bạn còn sử dụng đc ổi để chế ra rất nhiều mặt nạ có tác dụng như trị mụn hay làm trắng da. Với nám tàn nhang kết hợp từ ổi, mật ong, dầu dừa để trị các vết nám tàn nhang. Lấy ổi bỏ hạt, 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu dừa cho vào máy xay xong đắp lên da mặt để 20 phút xong rửa mặt sạch lại với  nước lạnh

Mặt nạ trị nám tàn nhang làm từ chuối


Bạn có thể sử dụng mặt nạ trị nám tàn nhang bằng chuối khi kết hợp với sữa chua. Bạn chỉ cần lấy 1 nữa quả chuối chín vàng bỏ vỏ và dằm nhuyễn với 1 thìa sữa chua đắp hỗn hợp lên vùng da để khoảng 20 phút rửa sạch với nước lạnh. Áp dụng 2 tuần 1 lần nhé.


Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng dứa


Acid bromalic có tác dụng từ dứa bởi có chất tẩy nhẹ làm mờ nám tàn nhang. Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần lấy nước ép của quả dứa và thoa lên vùng nám, để 15 phút sau rửa mặt lại với nước lạnh. Bạn nên áp dụng 2 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả tốt.


Khi da của bạn có thể áp dụng những loại mặt nạ trái cây ở trên thì tuy nhiên do hiệu quả của việc trị nám tàn nhang bằng trái cây khá chậm vì thế bạn không nên nóng vội. Để đảm bảo đc an toàn trước khi thực hiện bạn nên thoa lên da tay xem có phản ứng gì không nhé.

Bài viết xem thêm: làm mặt nạ trị nám

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top