Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Dung. Tôi bị nám sâu ở hai bên má và muốn chữa trị bằng công nghệ Laser vì nghe nói phương pháp trị này rất hiệu quả. Nhưng da mặt tôi lại mỏng, ở một số chỗ, còn lộ gân máu nên tôi vẫn khá băn khoăn. Mong bác sĩ tư vấn giúp, trong trường hợp của tôi, da mặt mỏng và có điều trị nám da bằng Laser được không? Tôi cảm ơn! (Ngân, 35 tuổi, TPHCM)


Trả lời:

Chào chị Ngân.

Nám da là sự phát triển quá mức của hắc sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì. Biểu hiện là các nốt tròn nhỏ có màu vàng, nâu vàng hay nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen… ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt. Nám thường mọc tập trung thành từng mảng và phân bố chủ yếu ở hai bên gò má, mũi, trán, cằm…

Với những người có làn da mỏng hay da thường yếu hơn các loại da khác, do vậy rất dễ dàng bị nám và khó điều trị bằng các phương pháp trị nám thông thường. Tuy nhiên, chị Ngân cũng không phải quá lo lắng bởi hiện nay, với công nghệ Laser, nám da sẽ được điều trị tận gốc hay triệt để, phù hợp với tất cả các loại da, kể cả làn da mỏng manh nhất.

Da mỏng hoàn toàn có thể áp dụng được công nghệ laser


Công nghệ Laser sử dụng với 2 bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp qui trình laser thuộc hệ thống laser tại ngọc dung, có tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da hay sậm màu và được chúng hấp thụ. Các sắc tố melanin này sau đó sẽ bị vỡ ra thành vố số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài trên da mặt và cơ thể một cách hoàn toàn tự nhiên. Nhờ đó, Laser có thể loại bỏ hoàn toàn nám sâu trong lớp trung bì, hạ bì hay lớp nông ngoài da, trả lại làn da đồng màu và sáng mịn tự nhiên.


Ngoài hiệu quả của công nghệ laser trị nám da vượt trội, Laser còn phù hợp với mọi loại da bởi các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức năng lượng sóng Laser cho từng loại da của mỗi người. Đồng thời tia laser này rất thông minh với độ xung cực ngắn, chỉ chọn lọc những tế bào hắc sắc tố melanin gây nám da để tấn công do vậy không ảnh hưởng tới các mô da xung quanh, không gây xâm lấn và tuyệt đối an toàn không tái phát.

Bài viết xem thêm: đắp mặt nạ trị nám da

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top