Ở những người có làn da mỏng thường dễ bị nám da hơn so với bình thường. Và khi bị nám sẽ khiến làn da trở nên đen sạm làm mất đi vẻ đẹp duyên dáng cho phái dẹp. Chính vì thế, đại đa số chị em đều đang tìm cách trị nám da  hiệu quả nhất.

Nếu bạn muốn tạm biệt vĩnh viễn nám da thì đừng quên kết hợp sử dụng 2 phương pháp dưới đây:

Thứ nhất, sử dụng bộ sản phẩm trị nám da


Ngày nay, việc sử dụng  bộ mỹ phẩm trị nám là một trong những phương pháp điều trị nám da hiệu quả nhất. Bộ sản phẩm Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, ngoài khả năng làm mờ các đốm nâu trên da chúng còn giúp ngăn ngừa tình trạng rối loạn sắc tố, từ đó cải thiện tông màu da mà không gây ra bất cứ kích ứng phụ nào.

Hơn nữa,còn có chức năng nuôi dưỡng tế bào từ bên trong cho làn da trở nên mịn màng, trả lại vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút cho phái đẹp.


Thứ hai, kết hợp sử dụng các cách trị nám da dân gian.


Ngoài việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ trị nám thì những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp là những thần dược được ưu tiên nhờ hiệu quả trị nám da cao và dễ thực hiện.

- Mật ong: Bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng mật ong nguyên chất thoa đều lên vùng da bị nám và massage nhẹ nhàng. Sau 15 – 20 phút bạn hãy rửa sạch lại mặt bằng nước ấm để kết thúc quá trình. Và khi các dưỡnng chất trong mật ong thẩm thấu vào da sẽ giúp làm mờ vết thâm nám hiệu quả.

- Vitamin E: Vitamin E ngày nay được ví như một thần dược không chỉ để làm đẹp mà còn có khả năng loại bỏ từ từ các vấn đề về sắc tố và giúp làn da trở nên căn bóng, mịn màng. Bạn chỉ cần trộn dầu thầu dầu và vitamin E  thoa lên vùng da bị nám mỗi ngày mà thôi.

- Đu đủ xanh. Với đu đủ xanh, bạn chỉ cần bôi đều nước ép lên chỗ cần trị nám da. Cách trị nám tại nhà này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết nám một cách “nhanh như chớp” đấy ạ.

Các chuyên gia đã chứng minh rằng, nếu sử dụng và kết hợp đúng cách trị nám da bằng bộ mỹ phẩm và bí quyết trị nám da gia truyền thì chắc chắn các bạn nữ của chúng ta sẽ từ biệt nám da xấu xí một cách nhanh chóng nhất.

Bài viết xem thêm: trị nám da mặt tại nhà

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top