Điều trị nám da theo công nghệ cao đang trở thành xu hướng được lựa chọn hàng đầu của đông đảo chị em với mong muốn loại bỏ hoàn toàn các vết thâm sậm hay nám một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhưng hầu hết các chị em lại có thể bỏ qua việc chăm sóc và bảo vệ vùng da sau điều trị khiến kết quả mang lại đạt không được như mong muốn. Sau đây sẽ là những thói quen “tác hại” thường gặp sau khi điều trị nám mà chị em cần hết sức phải lưu ý!

Không bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời


Việc không tránh ánh nắng mặt trời, hạn chế sự tác động của các tia UVA/UVB trong và sau quá trình điều trị nám da khiến cho vết nám thêm đậm màu hơn, thậm chí da bị rám nắng, xỉn màu đi. Do vậy, chị em tự trang bị cho mình 1 tư trang phòng chống nắng như kính râm, mũ nón, kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài đường…

Không thức quá khuya


Không phải bạn nào cũng biết rằng thời gian từ lúc 23h đến 3 h là giai đoạn tái tạo tế bào da của cơ thể. Vì thế, sau khi điều trị nám, chị em phải ngủ sớm sẽ giúp vùng da nhanh chóng được hồi phục. Mặt khác, việc thức khuya nhiều sẽ khiến làn da của bạn nhanh chóng bị lão hóa, nhăn nheo. Bạn nên chú ý tới vấn đề này nếu để hiệu quả đạt được là tốt nhất.

Không lạm dụng chất kích thích


Hàng ngày, có thể là do công việc hoặc thói quen, bạn thường xuyên sử dụng các chất kích thích như trà, cà phê, thuốc, rượu hay bia…. Bởi các chất licotin và chất cafein có trong các thành phần bạn sử dụng khiến làn da bạn xuất hiện những vết nám nhỏ li ti khó nhìn thấy.


Bị stress hay căng thẳng kéo dài


Ngày nay, cùng với nhịp sống rất hiện đại, không ít chị em quay cuồng với công việc, gia đình dẫn đến tâm lý không thoải mái, thư giản hay stress gây rối loạn nội tiết tố dẫn đến tình trạng rối loạn sắc tố da melanin, khiến da càng sạm đen, thâm, nám.

Theo các chuyên gia với việc lựa chọn công nghệ trị nám hiện đại ngày nay kết hợp với chế độ chăm sóc da đúng cách sẽ giúp bạn đạt được kết quả cao như mong muốn.


Hiện nay, trị nám da bằng công nghệ Laser đang được rất nhiều chị em ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. Laser sử dụng năng lượng ánh sáng với 2 bước sóng, tác động lên toàn bộ vùng da, từ lớp sâu thượng bì tới hạ bì, giúp lấy đi màu mực xăm nhanh chóng. Tia laser bắn phá các sắc tố melanin, khiến chúng vỡ tan ra thành nhiều mảnh rồi đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Do vậy, chỉ sau liệu trình điều trị nhanh chóng, ngắn, lượng nám trên da được loại bỏ triệt để, ngăn ngừa tái phát trở lại, hoàn toàn không để lại sẹo hay không tác dụng phụ và tuyệt đối an toàn.

Bài viết xem thêm: mặt nạ trị nám da mặt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top