Ngoài việc sử dụng các chiếc kem dưỡng trắng thì chị em đừng bỏ qua cái mặt nạ hoàn hảo được làm từ khoai tây và sữa chua.

lúc bước qua ngưỡng cửa tuổi 30 cũng đồng nghĩa có việc chị em sẽ phải đối mặt mang vô thiên lủng những khó khăn về da như sạm, nám, nếp nhăn, thâm, khô sần, thiếu nhựa sống,…

mang những chị em trong độ tuổi này, để có làn da đẹp xuất sắc thì ngoài việc cải thiện sắc tố da, dưỡng trắng thì cần phải cung cấp dưỡng chất cần yếu để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, khiến chậm quá trình lão hóa. Và mặt nạ khoai tây sữa chua với thể giúp chị em giải quyết những vấn đề nan giải kể trên.


mách nhỏ công thức chống lão hóa cho đàn bà U30+


sở hữu hàm lượng vitamin A, C dồi dào cộng hàng loạt khoáng chất cần yếu, khoai tây giúp da trắng hồng, giảm thâm nám, hồi phục tế bào hư tổn, chống lại những tín hiệu lão hóa và khiến săn chắc bề mặt.

một đôi nghiên cứu cho thấy, trong sữa chua chứa một hàm lượng lớn vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa mạnh mẽ và acid lactic có tác dụng dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông, ngăn đề phòng mụn, giảm nhờn bóng, xóa nhăn... giúp da khỏe đẹp rạng ngời, săn chắc, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Sự phối hợp giữa khoai tây và sữa chua sẽ tạo nên một loại mặt nạ trông nom da tối ưu cho chị em, nhất là những ai đang bước sang ngưỡng cửa tuổi 30.



nguyên liệu

- ½ củ khoai tây

- 3 thìa sữa chua

cách làm cho

Bước 1: Khoai tây rửa sạch, gọt bỏ vỏ và luộc chín.

Bước 2: Nghiền khoai tây thật nhuyễn, thêm sữa chua vào khuấy đều lên.

Bước 3: Vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt.

Bước 4: Đắp hỗn tạp lên và massage nhẹ nhõm theo chiều xoáy ốc cho chất dinh dưỡng mau chóng thẩm thấu vào bề mặt da, nâng cao cường tái hiện làn da.

Bước 5: Nằm lặng thư giãn khoảng 20 phút.

Bước 6: Rửa mặt lại với nước ấm.

Mỗi tuần, bạn nên thực hành công thức này 2-3 lần trước khi đi ngủ. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên da, trắng hồng và tươi trẻ hơn hẳn.

Bài viết xem thêm: trị nám hiệu quả tại nhà

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top