Ko cần phải tốn kém để tậu những sản phẩm đắt tiền trị nám da, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết trị nám tại gia chỉ bằng dầu quả gấc tự chế.

Theo Con số, tại Việt Nam tỉ lệ phụ nữ bị nám da chiếm khoảng 60-70% quy tụ ở độ tuổi sau 30 – 1 tỉ lệ mà ít ai ngờ đến lại cao tới như vậy. Nám da ko tác động tới sức khỏe nhưng lại tác động đến mặt thẩm mỹ, đặc thù những vết nám lại thường xuất hiện ở khu vực vùng mặt gây mất tự tín cho chị em. phương pháp trị nám da từ những vật liệu sẵn sở hữu do chính tay khiến sẽ làm cho bản thân lặng tâm hơn số đông.


phương pháp trị nám da bằng dầu gấc ngay tại nhà


Theo nghiên cứu, gấc chứa tương đối phổ quát beta caroten,vitamin E và lycopen-là các chất rất khả quan cho sức khỏe của da. Chính vì vậy mà chị em mình hoàn toàn sở hữu thể sử dụng chúng trong việc trị nám taị nhà. Còn do dự gì nữa, chị em mình hãy cộng nhau vào bếp để chế dầu gấc trị nám cho làn da sáng mịn.

Bước 1: Bổ gấc và lấy phần hạt

Bước 2: Phơi khô hạt gấc cho đến lúc sờ vào hạt không thấy dính

Bước 3: Gỡ phần với gấc ra và cắt nhỏ

Bước 4: Cho màng gấc vào chảo ngập dầu,đảo đều tầm 5-10 phút. Chị em mình có thể tiêu dùng mỡ lợn hoặc dầu lạc để chế biến theo tỷ lệ 1 phần màng gấc và hai phần dầu.

Bước 5: Lọc phần dầu gấc vừa thu được và bảo quản trong lọ thủy tinh

sở hữu tinh dầu gấc vừa thu được, chị em mình hãy bôi đều lên mặt sau khi rửa mặt sạch sẽ và trước khi đi ngủ. trâm hai tay váo nhau tới khi tay ấm lên, mát thoa nhẹ nhàng cho da mặt rồi đi ngủ.

Chị em sẽ thấy làn da của mình sáng mịn hơn, các vết nám da giảm rõ rệt chỉ sau 2 tuần dùng dầu gấc. cộng nhau khiến cho đẹp cho da để tỏa sáng hơn trong mắt phái mạnh bằng dầu gấc nhé chị em nữ giới.

Bài viết xem thêm: cách điều trị nám da hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top