Nám, tàn nhang là những lỗi lo cũng rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt đối với những người ở độ tuổi từ 30 trở lên. Vì nó lấy đi vẻ tự tin, làn da sáng bóng, căng tràn nhựa sống. Vậy nên, để trị hết những vết nám xấu xí, bạn hãy áp dụng phương pháp từ chuối xanh hay dùng thử các loại mỹ phẩm Nhật Bản xách tay chuyên về trị nám để có một làn da tươi sáng và không bị những vết nám, tàn nhang bị ám ảnh nữa nhé!

Phương pháp trị tàn nhang bằng chuối xanh


Chuối là loại hoa quả khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Ngoài là một loại hoa quả cung cấp rất nhiều vitamin, protein, khoáng chất tốt cho sức khỏe, mà chuối xanh còn có thể dùng trong ẩm thực. Hơn hết, chuối còn có công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn, cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho da, giúp da xóa tan những vết nám, tàn nhang và tái tạo làn da mới, khỏe mạnh, căng mịn, hồng hào tự nhiên.

Chuối xanh trị nám da cực kỳ hiệu quả và an toàn

Sau đây là một số cách trị nám bằng chuối xanh:

1. Trị nám bằng chuối xanh và nước ép cam



Chuẩn bị:
-1 quả chuối xanh.
– 3 thìa cafe nước cam ép

Cách làm:

Xay chuối thành hỗn hợp mịn, rồi trộn đều nước ép cam và chuối đã xay lại với nhau. Thoa hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút rồi sửa sạch với nước.
Áp dụng: 1-2 lần/tuần.

2. Trị nám bằng chuối xanh và bạc hà


Chuẩn bị:
– 10g lá bạc hà
– 2 quả chuối xanh
Cách thực hiện: Cho chuối xanh và bạc hà vào máy sinh tố xay thành bột mịn. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên da mặt khoảng 15-20 phút, rồi rửa sạch với nước.
Áp dụng: 2lần/tuần

3. Trị nám bằng chuối xanh và sữa chua


Chuẩn bị:
– 1 quả chuối xanh
– 1 hộp sữa chua không đường
Cách thực hiện:
Xay nhuyễn hỗn hợp trên rồi dùng thìa đánh tan lên, sau đó đắp lên da mặt (đặc biệt là những vùng da bị nám) khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước.
ÁP dụng: 2 lần/tuần.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top