Cách trị tàn nhang bằng mật ong là trị tàn nhang từ tự nhiên hiệu quả, an toàn. Mật ong còn giúp da khỏe, tươi sáng, mịn màng. Tàn nhang không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng làm giảm tính đẹp, có thể làm cho bạn mất tự tin... ảnh hưởng đến cuộc sống, đến công việc của chúng ta. Có rất nhiều cách làm mờ tàn nhang trên mặt, nhưng đòi hỏi chúng ta phải dành nhiều thời gian chăm sóc cho làn da.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong kết hợp nho tươi.

Top những cách trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả
Nghiền nát 100g nho chưa chín, trộn lẫn với một muỗng caffe mật ong, sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt. Để khoảng 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm. Bạn nên duy trì đều đặn 2 lần một tuần.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong và mầm lúa mì.

Lấy một lượng nhỏ mầm lúa mì trộn đều với mật ong, sau đó đắp lên mặt, để khoảng 10-15 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mặt nạ dưỡng da này giúp làm da trắng sáng hơn nên các nốt tàn nhang sẽ mờ đi.

Trị tàn nhang bằng mật ong kết hợp với chanh.

Top những cách trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả
Lấy 1 thìa caffe mật ong với 1 thìa nước cốt chanh, rồi thoa hỗn đó lên mặt và vùng da bị tàn nhang. Các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin C sẽ làm mờ vết tàn nhang 1 cách nhanh chóng. Bạn nên thực hiện 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt qua từng tuần, làn da của bạn cũng trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Trị tàn nhang bằng mật ong kết hợp với bơ và sữa tươi.

Lấy 2 muỗng sữa tươi, ¼ trái bơ chín mềm và ½ thìa caffe mật ong. Trộn đều hỗn hợp này tạo thành dung dịch đặc sệt, thoa đều lên mặt, để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Bạn nên duy trì 2 lần mỗi tuần trong 6 tháng. Mặt nạ này bạn sử dụng 2 tuần là đã thấy hiệu quả rõ rệt nếu bạn sử dụng trong 6 tháng bạn sẽ thấy đã đánh bật tàn nhang rồi nhé.
Bạn hãy thực hiện một cách kiên trị để tự tin sở hữu làn da trắng hồng. Tàn nhang mờ hơn, nhưng để trị dứt điểm hay tận gốc, bạn nên tìm hiểu phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ Laser hiện đại mới. Chỉ với một lần trị liệu duy nhất, tàn nhang hay trị nám da đều sạch hoàn toàn, tận gốc, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn và không có sẹo.
[box type="list" ]
Các bài viết hay:
[/box]

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top