Trị mụn bằng công nghệ laser hiện đại xóa sạch mụn, da láng mịn, hồng hào. Đồng thời giảm thâm, ngừa mụn tái phát hiệu quả.
Mụn là bệnh lý thường gặp ở tuổi dậy thì, tuy nhiên sau 25+ vẫn bị như thường. Mụn hình thành do tuyến bã nhờn của cơ thể sản xuất quá nhiều chất nhờn. Chất nhờn này kết hợp với tế bào keratin làm tắc nghẽn các lỗ chân lông, cộng thêm sự gia tăng hoạt động của vi khuẩn Propionibacterium acnes tạo nên tình trạng trứng cá viêm nhiễm ở các vùng da dầu như mặt, ngực, liên bả vai. Ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và sự tự tin trong cuộc sống. Đã từ lâu, các công nghệ thẩm mỹ cao cấp, trị mụn bằng công nghệ laser đã được kiểm chứng về hiệu quả và độ an toàn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đắn đo về giá cả mà tự tìm cách chữa mụn tại nhà, để rồi gây ra nhiều hậu quả cho da.
Trị mụn bằng công nghệ laser hiện đại nhất hiện nay
Đánh vào tâm lý ưa thích các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên và “tình yêu hướng ngoại”, nhiều cơ sở thi nhau sản xuất đủ loại kem trị mụn. Và cũng không quên “gắn mác ngoại” để củng cố niền tin và đánh lừa khách hàng một cách trắng trợn.
Da mụn chính là lúc da rất mẫn cảm và yếu ớt, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ sản phẩm có chứa thành phần hóa học cũng khiến da bị kích ứng. Những chất này thâm nhập qua vào da qua vết thương hở gây nên tình trạng viêm nhiễm và ung thư da. Vì vậy, việc lựa chọn những sản phẩm chưa qua kiểm chứng, không có xuất xứ rõ ràng không những không thể dứt điểm tình trạng mụn và còn khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn.
Hiện nay, trị mụn bằng công nghệ Laser được đánh giá là giải pháp xóa sổ mụn hiệu quả và an toàn nhất. Phương pháp phù hợp với mọi loại da, mọi độ tuổi, mọi loại mụn mà không hề gây xâm lấn, tổn thương da. Giá thành vừa phải, phù hợp với túi tiền của mọi người.
Trị mụn bằng công nghệ laser hiện đại nhất hiện nay

TRỊ MỤN HIỆU QUẢ BẰNG LASER – XÓA SẠCH MỤN, DA LÁNG MỊN THÊM TỰ TIN

Sau nhiều năm nghiên cứu và đúc kết kinh nghiệm, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã áp dụng thành công công nghệ  trị mụn hiệu quả bằng laser hiện đại, dứt điểm mụn chỉ sau 1 liệu trình.
Dựa trên cơ chế hoạt động của các tia sáng quang học, các bước sóng thông minh sẽ tác động sâu bên trong các tế bào tại vùng da bị mụn. Tia sáng laser sẽ định vị chính xác tế bào bị tổn thương, nhiễm khuẩn, làm vỡ liên kết của nhân mụn, loại bỏ vi khuẩn và các tế bào chết, đẩy ra ngoài bề mặt da.
Năng lượng laser còn giúp điều tiết hoạt động sinh bã nhờn và se khít lỗ chân lông, tiêu diệt môi trường sinh trưởng của vi khuẩn. Đồng thời, nhiệt lượng sinh ra từ quang năng của laser còn kích thích sản sinh collagen và elastin, tăng cường kết cấu tế bào, giúp da có được độ đàn hồi, săn chắc và trắng mịn hơn.
Hình Ảnh Trước và sau khi trị mụn bằng công nghệ laser
Trị mụn bằng công nghệ laser hiện đại nhất hiện nay

Hiệu quả đạt được từ trị mụn bằng công nghệ Laser

  • Lấy sạch nhân mụn, cồi mụn ẩn sâu trong da
  • Ngăn ngừa sự tăng tiết bã nhờn, chặn đứng mụn tái phát
  • Da láng mịn, sáng hồng tự nhiên
  • Săn chắc, khỏe khoắn
  • Tuyệt đối không để lại thâm, sẹo xấu
Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top