Trong gian bếp nhà bạn, có một thứ tưởng chừng như rất bình thường nhưng lại có tác dụng chữa trị những đốm tàn nhang vô cùng hiệu quả. Đó là cách trị tàn nhang với trứng gà nhé!

Tại sao trứng gà lại có công dụng trị tàn nhang?

Top những cách trị tàn nhang với trứng gà
Lòng đỏ trứng gà chứa lipid, triglixerit, photpholipit…
Lòng trắng trứng có chứa canxi, khoáng chất…
Với việc chứa nhiều khoáng chất và lipid, trứng gà có công dụng là làm mềm, nuôi dưỡng và duy trì sức đề kháng cho làn da. Đặc biệt, lòng trắng trứng có dạng chất keo dễ bị kết dính khi ở ngoài không khí, nên được sử dụng như một nguyên liệu làm sạch da rất tốt.
Top những cách trị tàn nhang với trứng gà
Trứng gà ngoài công dụng xóa nếp nhăn, chống lão hóa, làm đẹp làn da, dưỡng da… nó còn có tác dụng trị tàn nhang rất hiệu quả.
Bạn sẽ thấy trứng gà tươi phát huy tác dụng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng trong việc điều trị tàn nhang.

Trị tàn nhang với trứng gà ngâm với giấm

Top những cách trị tàn nhang với trứng gà
Thực hiện: Chuẩn bị một lọ chứa khoảng 500ml giấm loại tốt. Chọn một quả trứng gà tươi, rửa sạch, để khô sau đó đem ngâm vào lọ giấm trong 1 tháng. Đến khi vỏ và trứng gà tan trong giấm thì hãy lấy một thìa nhỏ dung dịch này pha với một ly nước ấm dùng uống hàng ngày. Sử dụng hỗn hợp này lâu dài sẽ giúp cho da bạn sáng bóng và mềm mượt hơn.

Trị tàn nhang với trứng gà + Vitamin E

Top những cách trị tàn nhang với trứng gà
Sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin E từ tinh dầu với lòng đỏ trứng gà giúp cho làn da căng mịn và cải thiện làn da sẫm màu. Một phương pháp rất đơn giản và từ hỗn hợp sẽ khiến làn da bạn được cải thiện đáng kể và trị tàn nhang nhanh chóng.
Thực hiện: Trộn đều lòng đỏ trứng gà cùng 5 giọt vitamin E rồi đắp lên những đốm tàn nhang trên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Massage da mặt đều đặn để dưỡng chất từ trứng và vitamin thấm sâu vào các mao mạch dưới da.

Trị tàn nhang với trứng gà + Sữa tươi

Top những cách trị tàn nhang với trứng gà
Công thức làm đẹp này chắc không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Cùng với khả năng làm sáng đẹp da và xóa nhếp nhăn thì hỗn hợp này cũng có thể áp dụng để trị tàn nhang cho làn da bạn.
Thực hiện: Trộn đều trứng gà với sữa tươi thành hỗn hợp và đắp lên da, hỗn hợp này phù hợp với mọi loại da nhưng tốt nhất cho những loại da trung tính. Đây là cách trị tàn nhang đơn giản và nhanh chóng mà cực kì an toàn, không hề gây kích ứng cho da. Bạn sẽ thấy vẻ trắng sáng rạng ngời của làn da chỉ trong vòng 3 tháng làm đều đặn.

Trị tàn nhang với lòng trắng trứng

Top những cách trị tàn nhang với trứng gà
Những thành phần trong lòng trắng trứng rất dồi dào các khoáng tố vi lượng giúp da mềm mại và khỏe mạnh. Dù da bạn gặp phải những tình trạng mụn, tàn nhang hay nếp nhăn thì lòng trắng trứng gà sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về một làn da kém rạng ngời. Đây thực sự là một công thức tuyệt vời bởi nó rất dễ làm đồng thời lại giúp bạn làm mờ và trị tàn nhang trên da hiệu quả.
Thực hiện: Đầu tiên bạn phải tách lòng đỏ và lòng trắng trứng, để riêng. Đánh lòng trắng trứng thật đều tay cho đến khi xuất hiện bọt. Thoa đều lòng trắng trứng lên vùng da có tàn nhang, để khô khoảng 10 phút và rửa sạch mặt. Làm đều đặn trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy hài lòng với kết quả đạt được đấy nhé.

Trị tàn nhang với trứng gà + Chanh

Top những cách trị tàn nhang với trứng gà
Bên cạnh những công thức từ chanh để chế ra những loại mặt nạ chống lão hóa, xóa nếp nhăn, làm tăng khả năng kháng khuẩn và đàn hồi của làn da thì chanh kết hợp với trứng gà là công thức tuyệt vời để xóa tan đi những đốm tàn nhang khó chịu.
Thực hiện: Vắt chanh lấy nước, đánh nhuyễn trứng gà, trộn đều hỗn hợp đó và xoa đều lên mặt. Để khoảng 20 phút và rửa sạch. Bạn sẽ thấy làn da cải thiện đáng kể, tình trạng vết nhăn giảm, làn da trở nên săn chắc và láng mịn. Phương pháp này thân thiện với mọi làn da. Công thức này là một trong những cách trị tàn nhang hiệu quả, được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top