1 nguyên liệu, ko đầy 2 phút chuẩn bị và bạn sẽ có làn da mịn màng, ko thấy lỗ chân lông nữa!
Lỗ chân lông to là một trong những trở ngại mà Anh chị em gái da nhờn thường xuyên gặp phải. đặc biệt vào mùa hè, vấn đề về lỗ chân lông lại càng phát triển thành hiểm nguy hơn lúc cơ thể tiết ra 1 lượng to mồ hôi và dầu nhờn. Điều này không chỉ khiến da trở thành thô ráp, sần sùi, dễ sinh mụn mà còn là 1 trong các căn nguyên gây lão hóa da sớm. Để giải quyết tình trạng trên, bạn hoàn toàn mang thể ứng dụng một số mẫu mặt nạ thuần tuý sau:

Mặt nạ khoai tây


Sau khi gọt vỏ và rửa sạch khoai tây, bạn hãy cho chúng vào máy sinh tố xay nhuyễn rồi ép lấy nước. Massage nhẹ nhàng da mặt có nước ép khoai tây trong 15 phút trước khi rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hành công thức đẹp này 2-3 lần/tuần để đạt được kết quả phải chăng nhất.

Mặt nạ cà chua


đơn giản hơn mặt nạ khoai tây, đối có cà chua, bạn với thể cắt lát mỏng và đắp lên mặt. Trong lúc đắp mặt nạ, thưởng thức một cốc nước ép cà chua sẽ giúp bạn với làn da sáng hồng khỏe mạnh hơn. Bạn nên đắp mặt nạ cà chua 3 lần/tuần vào buổi tối trước lúc đi ngủ.

tròng trắng trứng


Bạn hãy trộn đều lòng trắng trứng và một thìa mật ong. Sau chậm tiến độ, dùng bông tẩy trang thấm dung dịch và xoa đều khắp mặt. Đợi đến lúc mặt nạ khô, rửa sạch mặt mang nước ấm. nếu như bạn thực hiện công thức này đều đặn hai lần/tuần, cứng cáp bạn sẽ bất thần sở hữu sự thay đổi làn da của mình.

Mặt nạ dưa chuột


Bạn nên để dưa chuột trong ngăn mát tủ lạnh để chúng không bị héo, đồng thời nâng cao độ mát khiến da được thư giãn sâu hơn. Cắt dưa chuột thành lát mỏng và đắp lên mặt 20 phút mỗi ngày để sở hữu đủ độ ẩm cấp thiết cũng như giúp da thư giãn sau một ngày dài mỏi mệt.

Mặt nạ đu đủ


Bạn hãy cắt một miếng đu đủ vừa cầm tay rồi lấy lòng trong miếng đu đủ mát xa đều lên da mặt trong 10 – 15 phút. Bạn mang thể thay đu đủ bằng vỏ chuối, chúng sẽ nhanh chóng giúp bạn sẽ khít lỗ chân lông trên da, không những thế còn làm mờ những nhược điểm khác trên gương mặt như vết thâm mụn, nám, tàn nhang.

Bạn có thể xem thêm: Những cách làm mặt nạ trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất 2016
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top