DẦU GẤC thuần chất 100% CAM KẾT GÌ:


đa số tinh dầu gấc được bán ra đều là tự tay nhà mình chọn kĩ để sắm rồi cung cấp, không mang chuyện pha chế thêm chất gì cả. nếu như phát hiện ra dầu gấc giả, dầu gấc đểu, dầu gấc ko đủ chất lượng bên mình sẽ bồi thường gấp 300 lần.
ví như sử dụng dầu gấc trong vòng 2 tháng đúng như chỉ dẫn mà không sở hữu kết quả, cam kết hoàn tiền 100%.
trả lời bất kì lúc nào bạn cần, bạn cứ inb vào Facebook hoặc NHẮN TIN or GỌI trực tiếp vào số 0868 46 47 86 mình luôn tư vấn những vấn đề giúp bạn.
Bạn đặt tậu tại đây
Bấm vào nút ĐẶT sắm bên dưới và điền đủ thông báo của bạn là được nhé

Hoặc để tiết kiệm TIỀN ĐIỆN THOẠI cho bạn, hãy để lại tin nhắn hoặc thông báo, chúng tôi sẽ gọi lại ngay.
cách thức sử dụng DẦU GẤC ĐỂ khiến ĐẸP DA
Trị triệt để mụn trứng cá, mụn bọc và vết thâm do mụn bằng dầu gấc:
bí quyết dùng: Lấy vài giọt dầu ra tay và massage đều lên mặt, tập kết ở vùng mụn đa dạng hơn rồi nghỉ một tẹo cho dầu thấm vào da. Khoảng 20-30′ sau rửa mặt sạch bằng nước ấm. Dầu gấc sẽ giúp đào thải hết bã nhờn, mụn ẩn dưới da và nhân mụn ra bên ngoài. khiến sạch da không để lại sẹo, rỗ. Còn các vết thâm do mụn thì sẽ mờ đi sau 1 tháng tiêu dùng. Dầu gấc xóa mờ các vết thâm cực kì hiệu quả luôn nhé :)
Bạn cứ bền chí sử dụng, dùng càng lâu thì da bạn càng căng mịn, hết sạch mụn và đẹp lên phần đông.
vì sao NÊN mua DẦU GẤC TẠI www.daugacnguyenchat100.com

Thứ 1: Mình tự tay chọn tìm các trái gấc đủ chất lượng và tự tay cung cấp, nên mình dám cam kết AN TOÀN TUYỆT ĐỐI, CHẤT LƯỢNG CỰC KÌ ĐẢM BẢO. Anh chị em cứ yên ổn tâm nếu bạn nào không hợp ý với chất lượng và tiêu dùng sản phẩm không có hiệu quả mang thể đề xuất hoàn tiền 100%.
Thứ 2: Giá cả bên mình chẳng hề QUÁ ĐẮT để nhằm thu lợi nhuận cao (bán xong 1 lần là thôi) cũng chẳng phải phải chăng NHẤT (để đảm bảo chất lượng của sản phẩm). Giá bên mình là đúng nhất (hợp lý nhất với túi tiền và chất lượng mà bạn đang quan tâm!)
Thứ 3: Bên mình coi sóc Các bạn cực kì hết dạ, mình giải đáp bất kì khi nào bạn cần (không như bên khác bán xong là bỏ rơi bạn luôn đâu). Bạn nào cần hỗ trợ về da cứ địa chỉ hoặc inb cho mình, mình sẽ trả lời tận tâm luôn, đề cập cả Anh chị ko tìm hàng của mình, mình cũng trả lời tận tình luôn ạ! :)
Thứ 4: Trước giờ mình bán onl tại nhà nên Các bạn cứ yên tâm mà tiêu dùng, ko có chuyện bán xong cho bạn rồi mất tích luôn đâu. do đó Các bạn cứ im tâm mà dùng vì trước giới hạn thi công Đây đã với cả nghìn người dùng sản phẩm bên mình rồi (đảm bảo khi sử dụng bạn sẽ MÊ và NHIỀN luôn ý :*)
Đây là Feeback phản hồi của khách về sản phẩm:


Hỏi: sử dụng sản phẩm tinh dầu gấc thuần chất để trị mụn, vết thâm sau 30 ngày mang chắc chắn đỡ hoặc hết không?


Trả lời: thời gian tùy vào cơ địa của từng người, có người nhanh hết mang người thì lâu hơn, giả dụ bạn dùng theo đúng chỉ dẫn thì bạn sẽ cảm nhận ngay điều bất ngờ sau một tháng sử dụng.
Hỏi: tại sao có đa dạng người phản ảnh, dùng dầu gấc mụn lại nổi phổ biến hơn khi mới sử dụng?
Trả lời: Tinh chất dầu gấc tiêu dùng để trị mụn, vết thâm theo cơ chế thải chất độc, đẩy cồi mụn, nhân mụn, hắc tố da ra bên ngoài nhằm trị mụn tận gốc. Chính vì thời kỳ này bạn sẽ thấy mụn phổ biến hơn, nhưng công đoạn này chỉ xảy ra vài ngày, kết hợp bôi tinh dầu liên tục sẽ giúp da bạn đẹp hơn.
Hỏi: Hạn tiêu dùng của tinh dầu gấc là bao lâu?
Trả lời: Tinh dầu gấc thuần chất được làm cho hoàn toàn từ bỗng nhiên, nên ko mang chất bảo quản, nếu bạn bỏ bên ngoài thì được 5 tháng (nơi thoáng mát, nơi tối, giảm thiểu trực tiếp ánh nắng mặt trời), còn giả dụ bạn bảo quản trong tủ lạnh thì được 10 tháng tới 1 năm tùy theo cách thức bảo quản của bạn với hợp lý ko.
Hỏi: Hình thức giao - nhận hàng như thế nào?
Trả lời: Bên mình chuyển hàng theo phương thức COD (là: nhận hàng - xem hàng - rồi mới thanh toán).
tuyệt vời quá...
VẬY vì sao BẠN không tiêu dùng THỬ NHỈ
Chỉ với: 110.000vnđ/chai
Quá rẻ để bạn hết sạch mụn, vết thâm do lũ mụn đáng ghét chỉ sau một tháng
Bạn đừng sở hữu quá lo âu vì tiêu dùng mang hiệu quả hay là không? bởi sản phẩm được làm hoàn toàn trong khoảng các nguyên liệu ngẫu nhiên chế biến theo đúng quy trình mình đã trải nghiệm từ thực thế, và đã với hơn 100 nghìn người Việt sử dụng thử giùm bạn rồi.
Đừng è cổ trừ nữa. Hãy mua ngay bữa nay để được hết sạch mụn và vết thâm do mụn nhé!
ĐẶT tìm bạn bấm vào nút bên dưới nhé

Hãy gọi ngay vào số 0868 46 47 86 ví như bạn muốn tư vấn hoặc muốn đặt hàng.
Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn suốt công đoạn điều trị như cam kết.
mua hàng trực tiếp tại HCM
Địa chỉ: 782 Phạm Văn Bạch, xã 12, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Tell: 0868 46 47 86
mua hàng trực tiếp tại ĐăkLăk
Địa chỉ: 36 tuyến phố Y Wang, Tp.Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk
Tell: 0935 345 455

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top