không chỉ là thức uống tốt cho sức khỏe, bột trà xanh matcha còn được xem là “thần dược” làm cho đẹp da và trị mụn hiệu quả nhờ chứa những chất chống oxy hóa như polyphenol trong sáng, carotenoid, EGCG,...

Dưới đây là một vài cách thức giúp làm trắng da mặt trong khoảng bột trà xanh matcha.



1. Bột trà xanh matcha phối hợp với sữa tươi

Mọi chị em đàn bà điều mong muốn có 1 làn da trắng mịn, ko tỳ vết. Bột trà xanh matcha cất EGCG, vitamin A, E giúp bổ sung nguồn dưỡng chất tái hiện tế bào da, cải thiện sắc tố da.

đặc trưng, sử dụng bột trà xanh matcha hài hòa mang sữa tươi đắp lên mặt trong vòng 15 phút sẽ rất tốt cho làn da và giúp mẫu bỏ mụn, khiến se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Nguyên liệu: hai thìa bột matcha, 1 thìa mật ong và 30 ml sữa tươi.

cách thực hiện: Trộn đều tất cả những hổ lốn trên lại mang nhau. Sau Đó đắp lên vùng da mặt và cổ tất nhiên massage. Sau 15 phút thì hãy rửa sạch mặt sở hữu nước lã.

hai. Bột trà xanh matcha và dầu oliu

Dầu oliu được xem là 1 trong những “thần dược” rất tích cực cho da giúp nâng cao cường sinh khí cho làn da cũng như cải thiện màu da. đặc thù, khi phối hợp mang bột trà xanh matcha sẽ giúp da thêm mịn màng. Bạn với thể tiêu dùng hỗn tạp này để tắm trắng toàn thân.

Nguyên liệu: 3 thìa bột trà xanh matcha, 1 thìa dầu oliu.

bí quyết thực hiện:

- Chuẩn bị bồn tắm có nước ấm

- Cho hổ lốn bột trà xanh matcha và dầu oliu vào sau Đó khuấy đều

- Ngâm mình và thư giãn trong bồn tắm khoảng 15 phút

- Sau chậm tiến độ, tắm lại sở hữu nước

bí quyết này ko chỉ mang lại cho bạn một làn da trắng mịn mà còn giúp bạn thư giãn sau 1 ngày làm việc mỏi mệt.



3. khiến cho toner trông nom da sở hữu bột trà xanh matcha

Cũng giống như nước hoả hồng, toner khiến trong khoảng công thức trà xanh giúp se khít lỗ chân lông và phòng chống tia UV rất tốt.

Nguyên liệu: 2 thìa bột trà xanh, ½ cốc nước chứa.

cách làm: Khuấy đều hai hỗn hợp trên và cho vào lọ ghé. giả dụ thích mùi hương sở hữu thể cho thêm chút tinh dầu của hoa cúc, oải hương. Cho hẩu lốn trên vào tủ lạnh.

cách thức dùng: Mỗi ngày, sau lúc rửa mặt, chỉ tiêu dùng toner xẹp nhẹ nhõm lên da. Lưu ý là hổ lốn này chỉ nên để trong vòng 4-5 ngày.



Bệnh cạnh tác dụng khiến cho đẹp, thức uống khiến cho trong khoảng bột trà xanh matcha còn giúp khiến đẹp da từ bên trong. bên cạnh đó có các dưỡng chất như vitamin, khoáng vật, bột trà xanh matcha còn với công dụng thấp cho sức khỏe như tương trợ điều trị bệnh, chống lão hóa, nâng cao cường sinh lực, tốt cho não bộ, giảm cân và kiểm soát an ninh cơ thể luôn khỏe mạnh.

Bạn có thể xem thêm: Những cách làm mặt nạ trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất 2016

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top