Shawna Fearn là một bà mẹ 2 con với cân nặng hơn 110 kg sau lúc sinh. Chỉ có động tác Plank cộng mang 1 chế độ ăn kiêng nghiêm khắc mà cô đã giảm được 45 kg.

Qua trang Instagram và facebook tư nhân, Shawna đã chia sẻ câu chuyện giảm cân của mình và nhận được không ít ủng hộ từ các người theo dõi.

Trước lúc sở hữu thai cậu con trai đầu lòng, Shawna vốn đã với thân hính bụ bẫm. đặc trưng sau khi sinh đứa thứ 2 thì cân nặng cô có chút đổi thay. Cô cho biết nguyên do làm cho mình bị tăng cân là do ăn quá rộng rãi đồ ngọt, uống đa dạng soda và thường xuyên ngồi một chỗ trong thời gian dài.



Sự đổi thay của Shawna Fearn trước và sau khi cô giảm cân

Cô cũng hiểu rõ tác hại của bệnh béo phì vì chậm triển khai là cội nguồn dẫn tới phổ quát bệnh nghiêm trọng như tim mạch, tiểu đường… Và chính trong khoảng giây khắc này cô đã bắt đầu đổi thay.

Về chế độ ăn

Shawna Fearn dần mẫu bỏ được những thực phẩm chế biến sẵn như bánh pizza cuộn hay đồ ăn đông lạnh.

đào tạo viên của cô còn đặt cho cô một kế hoạch giảm cân với nhiều bữa chia nhỏ trong ngày và đều đặn có phổ quát thành phần như rau xanh, protein, carb phức hợp (những dưỡng chất thấp cho việc giảm cân, mang nhiều trong khoai lang).

Về tập dượt

song song mang chế độ ăn kiêng, Shawna còn thực hiện thường xuyên động tác Plank (bài tập doạng thẳng người, chống tay xuống sàn và giữ nguyên phong thái trong 1 thời gian nhất định). Vì cô nhận thấy phần thân giữa mình rất yếu, nên phong thái này rất hợp có việc giảm cân của cô.

ko chỉ đối với Shawna, động tác plank còn rất thích hợp cho các chị em nào đang có ý định giảm cân, bí quyết này rất hiệu quả đó.



phong thái plank giúp đánh tan mỡ thừa cũng như tăng sức bền, chắc cơ và đẹp cho làn da

mang phong thái này, gần như vùng bụng của bạn sẽ hoạt động. đặc thù, phong thái này còn tác động hiệu quả lên cơ bụng và cơ ngang khuông, giúp đánh tan mỡ thừa cũng như nâng cao sức bền, chắc cơ và đẹp cho làn da.

cách thức thực hiện:

Chẳng với gì khó, trước hết bạn nằm sấp, chống 2 khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Nhón 2 mũi chân lên, nâng thân người lên và giữ lưng, hông, cổ thành một tuyến phố thẳng. hạn chế đặt 2 tay quá sắp nhau nhé! Giữ phong độ này trong 30 giây, cùng lúc siết chặt phần cơ bụng và duy trì nhịp thở đều.

có người mới tập, Plank quá lâu mang thể dẫn tới mất sức. do đó, bạn nên tập thời khắc biểu cho việc tập tành. thí dụ như tuần trước hết cố giữ nguyên tư thế trong 30 giây và tăng dần thời kì lúc tới tuần thứ 2, thứ 3 nếu đã quen mang cường độ tập luyện. Bạn cũng sở hữu thể cứ 7 ngày lại nghỉ một ngày, để điều hòa thân thể và đạt hiệu quả rẻ nhất.

kế bên bài tập plank, Shawna cũng vận dụng các bài tập cardio như chạy tăng đùi, squat, nhảy đầm tại chỗ… các bài tập này không chỉ giúp giảm cân, giảm mỡ, giữ dáng, giúp cơ thể săn chắc mà còn là cách thức hữu hiệu nhất để giúp bạn với một trái tim khỏe mạnh.

nhẫn nại có quy trình giảm cân của mình, hiện tại Shawna đã loại bỏ 24% lượng chất béo trong cơ thể và giảm hơn 45 kg.

không những thế, nếu như muốn giảm cân hiệu quả thì hãy uống đủ nước mỗi ngày, ngủ đủ giấc, ko bỏ bữa sáng, tránh đường và giảm thiểu bao tay.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top