Bản thân mồ hôi thì không với mùi. Nhưng bạn sẽ tự hỏi là tại sao mình lại tiết ra nhiểu mồ hôi lại “năng mùi” tới vậy? Câu tư vấn là do vi khuẩn trên da của bạn chuyển hóa các protein và axit béo và gây ra mùi khó chịu, đặc trưng là vùng dưới cánh tay. thành ra, để đánh bay tình trạng “viêm cánh”, bạn có thể ứng dụng công thức đơn giản sau.

Hết hôi nách nhờ baking soda

Về cơ bản, baking soda là 1 hợp chất sở hữu tính kiềm, nhờ Đó với thể giúp cái bỏ mùi thân thể theo cơ chế trung hòa axit gây mùi, đồng thời giúp diệt khuẩn an toàn nhất cho da. đặc thù, khi phối hợp baking soda sở hữu các nguyên liệu khác như dầu dừa, sáp ong, bột ngô, tinh dầu, bạn sẽ mang ngay 1 công thức giúp bạn giảm thiểu khỏi tình trạng “viêm cánh” hiệu quả.

vật liệu gồm có:

- Nửa cốc dầu dừa

- hai thìa canh viên sáp ong

- Nửa cốc bột baking soda

- Nửa cốc bột ngô

- một lọ lăn khử mùi rỗng



Baking soda với dầu dừa, sáp ong, bột ngô, tinh dầu sẽ giúp bạn hạn chế khỏi tình trạng “viêm cánh” hiệu quả

cách thức thực hiện:

Bước 1: Đổ dầu dừa và sáp ong vào một chiếc bát nhỏ. Đặt vào trong lò vi sóng ở nhiệt độ khoảng 60 độ C trong vòng 15-20 giây cho đến lúc sáp ong tan chảy và dầu dừa hot.

Bước 2: Cho bột baking soda và bột ngô vào bát trộn đều cho đến khi bột mịn.

Bước 3: Cho thêm khoảng 10-15 giọt tinh dầu sở hữu thể là tinh dầu oải hương, hoa cúc, huê hồng hoặc chanh tùy vào sở thích của bạn.

Bước 4: Trộn đều hầu hết những nguyên liệu, đổ vào lọ lăn khử mùi. Và chờ hỗn tạp khô, cứng lại là bạn sở hữu thể dùng tức thì.

ngoài ra bạn với thể ứng dụng một đôi cách thức đơn giản sau, nó cũng sở hữu tác dụng giúp đánh bay “viêm cánh” hiệu quả mà chẳng thua sút gì baking soda.

- dùng chanh tươi: có bí quyết này, bạn chị cần dùng các lát chanh tươi chà xát nhẹ nhàng vào vùng nách. Nhờ chanh chứa phổ quát axit nên với tác dụng tiệt trùng và kiếm chế mùi hôi tương đối hiệu quả. Lưu ý là hãy tắm rửa và lau khô vùng nách trước khi khởi đầu làm cho nhé!

- tiêu dùng phèn chua: Nghiền nhỏ phèn chua thành bột mịn và bôi lên nách sau khi tắm rửa sạch sẽ. kiên trì thực hành, bạn sẽ thấy mồ hôi dưới cánh tay giảm đi rõ rệt.

Bạn có thể xem thêm: Những cách làm mặt nạ trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất 2016

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top