Qua những "mách nước" của người nhà, bạn bè và đánh giá trên mạng internet, tôi chọn cho mình cách thức khiến cho trắng da mặt bằng hẩu lốn bột nghệ.
Da mình mịn như da em bé nhờ bột nghệ!
Trắng da, se lỗ chân lông bằng mặt nạ trà xanh
bí quyết làm cho trắng da tại nhà trong hai tuần nhờ dầu gấc tự chế
10 phút dưỡng da trắng hồng nhờ mật ong và gạo
Thử nghiệm: Tắm trắng tại nhà hiệu quả và tốt nhất trong 30 ngày
"Chăm sóc da cũng giống như đi đánh trận" - ngừng thi côngĐây là điều mà rộng rãi chị em nữ giới phải xác nhận lúc bắt đầu bất kỳ một thứ tự chăm sóc da nào. nói cả các người nhiều mụn, ít mụn, da trắng hay da màu... nếu vô tình vướng phải một khuyết thiếu nhỏ nào làm cho da mặt trở nên kém hoàn hảo cũng đều khổ tâm như nhau.
Tôi may mắn sở hữu làn da ít mụn, lỗ chân lông nhỏ nhưng thay vào chậm triển khai là nước da hơi sậm màu, da nhạy cảm nên sở hữu phổ biến vết thâm, hiếm xuất hiện một đôi đốm tàn nhang mờ khiến cho da mặt không đều màu. Điều này mang thể cải thiện bằng cách trang điểm. bên cạnh đó, mang tiết trời oi nồng trong nắng hè thế này, mặt mộc vẫn là trên hết!
Là nữ giới, nhất là đàn bà châu Á khái quát và Việt Nam đề cập riêng, đều rất thích với làn da trắng hồng, mịn màng. Chính bởi tâm lý chậm triển khai, nhiều cô gái trẻ đã "đua" theo trào lưu tắm trắng cấp tốc bằng kem trộn ko rõ duyên cớ nguồn gốc. không ít người "tiền mất, tật mang" sở hữu hàng loạt những kiểu dị ứng về da. khá e sợ mang cách khiến trắng "siêu nhanh" này, tôi quyết định chọn cho mình bí quyết khiến đẹp "tốt-bổ-rẻ" từ tình cờ.
Qua các "mách nước" của người nhà, bạn bè và thẩm định trên mạng internet, tôi chọn cho mình cách làm cho trắng da mặt bằng hỗn tạp bột nghệ (hoặc tinh nghệ), mật ong rừng, bột gạo và sữa tươi không đường. Và da mặt tôi đã lên tông hẳn trong 4 tuần nhờ kiên trì dùng mặt nạ này!
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-01
Kết quả của mình sau lúc liên tiếp dùng bột nghệ trong vòng 4 tuần.
Đừng nóng ruột lúc vừa đọc công thức, Anh chị em đã vội làm cho ngay nhé!
đầu tiên, hãy Phân tích tại sao nên dùng những nguyên liệu trên đây đã.
+ Công dụng
Bột nghệ, tinh nghệ xưa nay vẫn được xem là "thần dược" khiến đẹp của chị em nữ giới. thuần tuý vì trong khoảng trong dân gian, người ta thường dùng nghệ để làm mờ sẹo, mờ vết thâm. bên cạnh đó, bột nghệ còn mang công dụng ngăn đề phòng lão hoá, trị mụn, giảm thâm nám, làm da trắng hồng, phòng ngừa rạn da và đặc trưng tốt cho phụ nữ sau sinh.
Công dụng của bột nghệ rẻ là vậy nhưng không ít người vẫn e dè lúc dùng bởi lo sợ màu vàng của nghệ sẽ bám lâu trên da. ngoài ra, nếu thay bột nghệ bằng tinh bột nghệ, sau lúc rửa sạch mặt sẽ ko còn màu vàng trên da nữa. Mặt nạ tinh nghệ ko vàng như bột nghệ thường, khá dịu nhẹ, không mang hại và ko lo dị ứng.
Bạn nên sắm tinh bột nghệ thuần chất được chiết xuất từ củ nghệ tươi được trồng trên đất Nghệ An vì dòng tinh nghệ này với hàm lượng curcumin rất cao. trật tự chế biến bột nghệ, tinh bột nghệ nơi đây là khiến thủ công và gia truyền lâu năm.
Còn đối có mật ong rừng, nó với tác dụng chữa lành vết thương, ngăn đề phòng nhiễm trùng, làm căng và chống lão hóa da. Sữa tươi sở hữu tác dụng giữ ẩm và khiến cho da sáng dần lên.
+ tậu ở đâu?
Anh chị em nên mua bột nghệ, tinh nghệ và mật ong rừng nguyên chất nhé! Vì nếu những thành phần này bị pha trộn, tác dụng sẽ ko được như mong muốn.
địa chỉ tìm nguyên liệu tham khảo:
Số nhà 63, ngõ 259 yên hoà, Cầu Giấy. Điện thoại: 0972101989
https://www.facebook.com/phuong.violet?fref=ts
+ phương pháp pha chế hẩu lốn
1 hoặc hai thìa tinh bột nghệ, 2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..), một thìa cafe mật ong và sữa tươi hoặc sữa chua không trục đường.
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-02
dùng 1 thìa bột nghệ (hoặc tinh nghệ)
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-03
Sữa tươi không tuyến phố
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-04
một thìa mật ong rừng nguyên chất
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-05
2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..).
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-06
Trộn đều hẩu lốn dung dịch vào một chiếc bát nhỏ.
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-07
Sau khi rửa sạch mặt, trong khoảng từ quét hỗn tạp này lên da, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt, dùng nước lạnh vỗ nhẹ lên mặt cho lỗ chân lông se khít hơn.
Trước khi đắp, Cả nhà nhớ rửa sạch mặt và tẩy da chết bằng bã cafe (hoặc sử dụng các con phố...) để da sạch và thẩm thấu một phương pháp tốt nhất.
+ Trong uống ngoài bôi:
Chỉ tiêu dùng đắp hai lần/1 tuần, không nên quá lạm dụng. kết hợp sở hữu ngày uống 2 lần tinh bột sau ăn khoảng 20p. Mỗi lần 2 thìa tinh bột, 1 thìa mật ong hoà vào nước ấm.
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-08
làm cho đều đặn mỗi tuần 2 lần, thực hành liên tiếp trong vòng 4 tuần, bạn sẽ thấy ngay kết quả. nếu như muốn da trắng hồng hơn nữa, bạn nên bền chí dùng thường xuyên cho tới lúc đắp mặt phát triển thành thói quen chẳng thể thiếu của mình!
+ Dưỡng thể:
Thật sai trái ví như bạn chỉ quan tâm chăm nom da mặt mà lãng quên làn da cơ thể. Mỗi lần đắp mặt, lúc tắm bạn có thể hài hòa masage toàn thân bằng tinh nghệ, sau 20 phút rửa sạch và bôi kem dưỡng ẩm. Công thức tương tự như đắp mặt. Nên dùng nghệ vào buổi tối vì nó rất tích cực, mang tác dụng tái hiện làn da và khiến cho mờ vết thâm của bạn.
+ Lưu ý:
kế bên việc đắp mặt nạ, bạn cũng nên chú trọng tới ăn uống trong thời gian thực hiện, tránh ăn đồ cay, hot, bổ sung phổ quát rau xanh, hoa quả thanh nhiệt, giải độc.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top