4 công thức từ những nguyên liệu khi không sau đây sẽ giúp bạn tẩy lông mặt tại nhà một bí quyết nhanh chóng. Hãy cộng tham khảo nhé!
'Cấp cứu' hàng mi rụng lở tở của nàng chuộng mascara
Dưỡng da bằng... acid
'Tắm trắng' da cổ, tự tín diện đầm hở vai hấp dẫn
1. Tinh dầu dừa và bột mì nguyên cám
Nguyên liệu: 1/2 thìa nhỏ tinh dầu dừa, 3 thìa lớn bột mì nguyên cám, nước sạch.
cách thức làm: Mát-xa da mặt bằng 1 lớp tinh dầu dừa, hội tụ tại các khu vực cần tẩy lông. Trộn đều bột mì mang chút nước để tạo thành hổ lốn bột đặc mịn, chú ý điều chỉnh lượng nước để mang hỗn hợp thật chuẩn. thoa đều hổ lốn theo hướng lông mọc (từ trên xuống dưới), để khô trong 10-15 phút rồi từ từ lột bỏ mặt nạ theo hướng trong khoảng dưới lên trên.
Rửa sạch mặt có nước, bổ sung thêm chút toner để se khít lỗ chân lông và xoa kem dưỡng ẩm.
Tẩy lông mặt sạch không tì vết bằng 4 công thức siêu thuần tuý
hai. Bột yến mạch
Nguyên liệu: 1/2 thìa nhỏ yến mạch, nước chanh, mật ong.
cách làm: Xay nhỏ yến mạch cho đến lúc tạo thành bột thô, cho thêm 8 giọt nước chanh, một thìa to mật ong và trộn đều. Đắp hỗn hợp lên mặt, chà nhẹ theo con đường tròn trong 2 phút rồi để nguyên trong 15-20 phút. tiếp diễn chà mặt theo hướng trong khoảng dưới lên trên và từ trong ra ngoài (ngược chiều lông mọc) rồi rửa sạch bằng nước.
thực hành 2-3 lần/tuần để đạt kết quả chóng vánh.
Tẩy lông mặt sạch không tì vết bằng 4 công thức siêu đơn giản
3. Mật ong và mơ
Xay nhỏ 100g mơ khô thành bột, cho thêm một thìa nhỏ mật ong và trộn đều. Đắp hỗn hợp lên mặt và để nguyên trong 10 phút. Sau ít phút, chà đều da mặt theo đường tròn trong 20 phút, sau chậm tiến độ rửa sạch bằng nước ấm. thực hiện 4 lần/tuần để nhanh mang kết quả.
Tẩy lông mặt sạch ko tì vết bằng 4 công thức siêu đơn thuần
4. Mật ong thô
Đắp 1 lớp mỏng mật ong thô lên da mặt, để nguyên trong 30 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn cũng mang thể trộn 1 phần mật ong có 2 phần baking soda để làm hổ lốn tẩy da chết cho da mặt.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top