Mỗi người đều mang cho riêng mình 1 cách coi sóc da, nhưng mang diễn viên Jo Yeo-yung thuần tuý chỉ là duy trì độ ẩm cho da cả ngày mang nguyên tắc 2-4-2-4.

bên cạnh việc dùng mỹ phẩm chăm sóc da, một kế hoạch ăn uống lành mạnh mới là bí kíp giúp làn da sao Hàn luôn căng mịn, tươi trẻ và sáng hồng. Theo diễn viên Jo Yeo-jung, mang đủ ẩm và nước thì làn da của bạn mới luôn tươi tắn, không bị mụn cũng như phòng ngừa nếp nhăn, nám hiệu quả.

Hãy cùng phám phá xem nguyên tắc 2-4-2-4 là như thế nào nhé!

Nguyên tắc 2-4-2-4 tức là uống hai lít nước mỗi ngày, bôi kem trong 4 giây, massage mang hai tay và cấp ẩm 4 giờ một lần.

Uống đủ hai lít nước mỗi ngày

Nước được xem là ‘mỹ phẩm’ tự dưng, ko tốn kém và rẻ nhất cho làn da của bạn. Nước có tác dụng thanh lọc thận, thải độc tố dưới da, trả lại cho bạn làn da tươi sáng mà không cần tới giúp đỡ của kem làm trắng


Nước còn ngăn chặn hiện trạng mụn nhọt do nóng trong người, giữ ẩm cho da. bên cạnh nước chín thì những dòng canh rau, trà, nước rau củ, quả tươi… đều mang tác dụng cung ứng độ ẩm lý tưởng cho làn da của bạn.

xoa kem dưỡng trong 4s

Dưỡng ẩm cho da là bước làm cho đẹp không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Theo Jo Yeo-jung, phương pháp để bôi kem dưỡng hiệu quả là hãy massage kem trên da trong vòng 4 giây. Vì đây là thời kì tuyệt vời giúp kem thẩm thấu và ko gây bí bề mặt da.

Cụ thể:


- 2 giây đầu tiên, thoa kem lên da và tán vòng tròn đều


- hai giây tiếp theo, bạn tiêu dùng các ngón tay bấm nhẹ lên da như đang chơi đàn piano để kem thẩm thấu mau lẹ hơn.

Massage sở hữu nắm tay

Sau lúc trâm kem dưỡng ẩm xong hãy dành ra vài phút để massage mặt. Massage da mặt với tác dụng giúp da đỡ mệt mỏi, thải độc, tăng sắc hồng và phòng ngừa nếp nhăn.


Chuẩn bị: Nắm 2 bàn tay lại và tiêu dùng những đốt tay nhô lên để massage làn da.

với làn da đẹp như sao Hàn mang quy tắc 2-4-2-4 thần thánh


thực hành

Bước 1: khởi đầu massage nhẹ nhõm vùng da lòng vòng mắt theo hình tròn.

Bước 2: Vuốt nhẹ phần trán.


Bước 3: chuyển di tới vùng thái dương, massage dọc xuống hai bên mặt. dừng lại tại vùng cằm và massage tròn đều vùng này.


Bước 4: Massage cổ theo chiều từ dưới lên trên. rút cuộc vuốt nhẹ xuống xương vai xanh.

Cấp ẩm cho da 4 giờ 1 lần

với làn da đẹp như sao Hàn có lệ luật 2-4-2-4 thần thánh

Dù bạn với làn da gì? Khả năng làn da bị mất nước vẫn rất dễ xảy ra, nhất là trong thời tiết mùa hè nắng hot. Da thiếu nước không chỉ khô, làm cho bạn mau già mà còn tăng nhanh thời kỳ lão hóa, mất đi độ trắng hồng, nếp nhăn và mụn dễ xuất hiện.


cho nên cứ mỗi 4 giờ, bạn hãy cấp nước cho da bằng cách thức thoa lại kem dưỡng ẩm, uống 1 cốc nước đầy hoặc ghẹ khoáng cho toàn khu vực trên mặt.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top