Nhờ tác dụng chống lão hóa vượt bậc cùng khả năng bảo vệ làn da khỏi nám, sạm, tàn nhang, Astaxanthin chiết xuất trong khoảng vi tảo lục đã và đang phát triển thành trào lưu được phái đẹp xứ hoa anh đào đón chờ, yêu thích.

từ cách thức làm cho đẹp bí truyền

không chỉ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và cách trẻ mãi mang thời kì, nữ giới Nhật Bản còn nắm giữ phổ quát tuyệt chiêu làm cho đẹp độc đáo.

phụ nữ Nhật nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời kì
Ngay lúc còn là thiếu nữ, những cô gái xứ sở Phù tang đã được truyền dạy về cách làm đẹp, coi ngó và bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. Bởi họ cho rằng, tia cực tím chính là “kẻ thù” gây ra giai đoạn lão hóa và tạo nên các vết nám, sạm, tàn nhang. thành ra, lúc mang việc phải đi ra ngoài, họ không bao giờ quên các cái ô, mũ rộng vành và sử dụng kem chống nắng. tuy nhiên, đàn bà Nhật thời xưa còn tiêu dùng nước trà xoa đều lên phần da hở trên cơ thể như mặt, cổ, cánh tay. Vì có họ, nước chè là một “lớp áo” chống nắng cực kỳ hiệu quả.

Ở đất nước mặt trời mọc, nữ giới còn ưu tiên tiêu dùng các chế phẩm từ đậu nành (sữa đậu, đậu phụ, nước tương…) mỗi ngày. Nhờ cất hàm lượng to estrogen thực vật nên đậu nành vừa giúp bổ sung nội tiết tố, vừa giúp phụ nữ Nhật với làn da căng tràn sức sống, mịn màng và xua tan khiếp sợ nám, sạm, tàn hương. bên cạnh đó, đàn bà Nhật còn chuộng ăn cá và rau củ quả hơn thịt đỏ...

Song, bí quyết trị nám, sạm, tàn nhang được rộng rãi nữ giới Nhật tiêu dùng hơn cả chính là “kết bạn” mang các thực phầm giàu Astaxanthin có trong cá hồi, rong biển, tôm cua biển và một số củ quả như cà chua, cà rốt… Đây cũng là “chìa khóa” giúp phụ nữ Nhật luôn giữ được vẻ đẹp xuân sắc, rạng ngời, thách thức thời kì.

đến khuynh hướng trị nám thời hiện đại

sử dụng Astaxanthin từ những thực phẩm mang trong đời sống để làm cho đẹp từ lâu đã không còn xa lạ với nữ giới Nhật. đặc thù, các năm cách đây không lâu, xu thế này càng trở nên bùng nổ và dành được gần như sự ưu ái, để ý trong khoảng phái đẹp quốc gia hoa anh đào.

Trào lưu này bắt nguồn trong khoảng việc 1 kết quả nghiên cứu mới đây đã chỉ ra: Astaxanthin - hoạt chất chống lão hóa gấp 550 lần vitamin E, gấp 6.000 lần vitamin C - phải chăng cho sức khỏe, hữu hiệu cho giai đoạn khiến đẹp - sở hữu hàm lượng cao nhất, chất lượng rẻ nhất và dễ thu nhận nhất ở vi tảo lục.

Nghiên cứu này cũng khẳng định, Astaxanthin sở hữu tác dụng tích cực đối có da như giảm nám và tàn nhang, tăng độ ẩm, độ đàn hồi, ngăn chặn trạng thái lão hóa và hạn chế nếp nhăn cho da… Chưa ngừng lại ở Đó, Astaxanthin còn bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím bằng cách thức vô hiệu hóa hoặc phá hủy những gốc tự do do tia cực tím sản sinh và ngăn chặn các tác hại như cháy nắng hoặc viêm da.

Nhờ Đó, Astaxanthin – chiết xuất từ vi tảo lục - đã trở thành phương thuốc “trẻ mãi ko già” gây sốt ở Nhật Bản. đa dạng phụ nữ ở đây san sớt rằng, họ coi những sản phẩm mang đựng Astaxanthin là 1 phần chẳng thể thiếu trong cuộc chiến đẩy lùi nám sạm và giữ gìn dung nhan, tuổi xuân.

Bạn có thể xem thêm: Bật mí phương pháp trị tàn nhang hiệu quả - Cho mặt sáng hồng - Mịn màng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top