ko chỉ là mẫu quả bổ sung nhiều vitamin và khoáng vật cho cơ thể mà quả nho còn đóng vai trò như một mẫu ‘sữa rửa mặt’ trùng hợp mang tác dụng khiến cho sạch và dưỡng ẩm cho làn da.

Thay vì sử dụng sữa rửa mặt sở hữu đựng thành phần hóa học ko phải chăng cho làn da, bạn mang thể tự chế cho mình 1 hổ lốn sữa rửa mặt sở hữu quả nho và một vài nguyên liệu khác như quả lê, chuối và sữa chua, vừa mang thể làm sạch vừa dưỡng trắng da, giúp da luôn trẻ trung, mịn màng.

Tự chế sữa rửa mặt an toàn tại nhà mang quả nhoNho được ví như 1 chiếc sữa rửa mặt trong khoảng bỗng nhiên

Nguyên liệu:

- một quả chuối để lạnh

- một trái lê

- 15 quả nho

- một cốc sữa chua ko đường

Thực hiện:

Bước 1: Lê rửa sạch, cắt bỏ hạt.

Bước 2: Nho ép lấy nước.

Bước 3: Cho lê, nước ép nho, chuối và sữa chua vào máy xay và xay nhuyễn thành một hổ lốn.

Bước 4: Rửa mặt có nước.

Bước 5: trâm hỗn tạp lên da mặt và massage nhẹ nhõm trong 5 phút.

Bước 6: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Tự chế sữa rửa mặt an toàn tại nhà sở hữu quả nhoSữa rửa mặt trong khoảng quả nho có tác dụng dưỡng ẩm, khiến cho sạch và làm cho chậm công đoạn lão hóa da hiệu quả

Công dụng:

Nho là 1 chiếc quả đựng rộng rãi thành phần như nước, đường, axit hữu cơ cùng sở hữu các dòng vitamin và khoáng vật như: vitamin C, B1, B2, B12, K, P, axit folic, sắt… các chất này là thành phần chính với trong các sản phẩm chăm nom nhan sắc sở hữu bán trên thị phần. tuy nhiên, quả nho còn giúp da phát triển thành căng mịn, tràn ngập nhựa sống, đặc thù là chống lại các tín hiệu lão hóa trên da rất hiệu quả.

Chuối giàu khoáng chất và vitamin mang tác dụng chăm sóc da khỏe mạnh. Trong ngừng thi côngĐây, kali và các dòng dầu mang trong chuối giúp làm cho mềm da, tryptophan có tác dụng hoàn hảo trong việc coi sóc nhan sắc, lưu giữ tuổi thanh xuân.

Hàm lượng vitamin C có trong lê có thể đánh bại những gốc tự do, bảo vệ các tế bào da, ngăn đề phòng tình trạng lão hóa.

Công dụng của sữa chua chắc phổ thông chị em đã biết. chứa một hàm lượng cao vitamin A, B1, B2 và E… sữa chua mang thể ngăn chặn hiện trạng oxy hóa, giữ ẩm, làm cho sạch và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

sở hữu các công dụng nhắc trên, mỗi tuần chị em chỉ cần rửa mặt bằng hổ lốn này từ 3-4 lần là đủ phân phối dưỡng chất cho làn da, giúp da trắng sáng mịn màng chẳng kém cạnh gì các dòng mỹ phẩm đang bán trên thị trường.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top