Có rất nhiều loại mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất nhưng cách nào hiệu quả, an toàn nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy đọc ngay những bài viết dưới đây để xem bạn đang sử dụng những cách nào trong 3 mặt nạ trị nám da hiệu quả sau nhé.

Mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất từ đậu xanh và sữa chua.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng đậu xanh là loại thức ăn nhiều kali, ít natri, giàu vitamin E, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K…vì vậy đậu xanh được ví như loại thực phẩm mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể.
3 Cách làm mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất
Cách làm: Đậu xanh phơi khô sau đó nghiền thành bột, trộn với sữa chua theo tỉ lệ 2:1. Nếu thấy quá khô, bạn có thể cho thêm nước ấm để tạo thành dạng sệt. Đắp hỗn hợp lên da kết hợp massage da mặt giúp thẩm thấu dưỡng chất nhanh hơn. Để trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Sử dụng 2-3 lần/tuần cho kết quả tốt nhất.

Mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất từ cà chua

Cà chua chứa rất nhiều vitamin A tốt cho sức khỏe và có công dụng tuyệt vời trong việc trị nám da mặt
3 Cách làm mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất
Cách làm: Cắt cà chua thành những lát mỏng đắp lên mặt và nằm thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Bạn sẽ thấy da mình mát mẻ, sáng lên và mịn màng hơn.

Mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất từ lòng trắng trứng

Gần 90% khối lượng lòng trắng trứng là nước, phần còn lại là protein, chất béo, chất khoáng, vitamin. Lòng trắng trứng có chứa vitamin B6, B12, B2 và Folate. Ngoài ra còn chưa nhiều khoáng chất như kẽm, sắt, đồng, phốt pho, canxi và kali. Vitamin B2 cần thiết cho sự tăng trưởng tế bào.
3 Cách làm mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất
Cách làm: Đánh tan lòng trắng trứng gà, thoa lên mặt trong vòng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm. Cách này có thể sử dụng với người da nhờn và da nhạy cảm. Sử dụng 2-3 lần mỗi tuần. Bạn cần lưu ý, đối với các loại mặt nạ trị nám, sau khi thực hiện bạn cần hạn chế ra nắng và bảo vệ kĩ bởi lúc này da rất dễ bắt nắng.

3 Cách mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất ở trên có triệt để?

Tuy nhiên 3 Cách mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất ở trên có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị nám này chỉ có tác dụng với nám nhẹ hoặc nám mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không hiệu quả trong trường hợp nám nặng hay nám lâu năm…
Vì vậy, để điều trị nám tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị nám da và trị tàn nhang an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để nám nhé.


Nguồn lamdeplanda.vn
Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top