Khám phá bí quyết điều trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ với vài cách sau, da mặt láng mịn, trắng hồng không để lại sẹo xấu.
Mụn trứng cá là tình trạng hầu như ai cũng gặp phải ít nhất 1 lần trong đời.  Không chỉ tuổi dậy thì mới bị mụn trứng cá ghé thăm, ngay cả tuổi trưởng thành vẫn không thể tránh khỏi. Và tất nhiên, càng lớn tuổi, điều trị mụn trứng cá càng khó.  Nhất là với những người có da dầu, tỷ lệ mắc phải mụn trứng cá dường như đến 90% và nếu không được chữa trị, khả năng lây lai cũng như hậu quả để lại rất khó có thể lường trước được.
Hãy cùng học cách tự điều trị mụn trứng cá hiệu quả bằng một số phương pháp dưới đây:

Điều trị mụn trứng cá hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên

Điều trị mụn trứng cá hiệu quả bằng dầu oliu

Điều trị mụn trứng cá hiệu quả - Da mặt láng mịn không tỳ vết
Bạn có thể dễ dàng tìm mua dầu oliu trong các siêu thị. Tuy nhiên, chỉ nên lựa chọn loại dầu  Extra virgin- loại dầu thu được từ lần ép đầu tiên của quả ôliu nên được xem là tốt nhất, ít qua xử lý nhất. Điều trị mụn bằng dầu oliu là một giải pháp an toàn và khá hiệu quả. Bạn có thể massage da mặt ngày 3 lần trước khi rửa mặt bằng dầu oliu. Hoặc công phu hơn có thể dùng khăn ấm phủ lên mặt, nhờ đó các bụi bẩn trong lỗ chân lông sẽ được loại sạch.
Thực hiện đều đặn và kiên trì, tình trạng mụn sẽ cải thiện rõ rệt. Ngoài da, da mặt cũng ẩm mịn và mềm mại hơn nhờ được cung cấp độ ẩm thường xuyên.

Điều trị mụn trứng cá hiệu quả bằng mật ong

Điều trị mụn trứng cá hiệu quả - Da mặt láng mịn không tỳ vết
Trong mật ong có nhiều chất giúp sát khuẩn, làm sạch làn da. Đồng thời làm dịu các vết thương, chống sưng hiệu quả. Vì vậy, mật ong được xem là nguyên liệu điều trị mun trứng cá hiệu quả, lại rẻ tiền.
Nên lựa chọn mật ong nguyên chất, có thể thoa mật ong toàn mặt, hoặc chấm lên các nốt mụn. Sau đó, rửa sạch lại với nước ấm. Trong mật ong có chứa nhiều đường, dễ bắt nắng, vì vậy cần chống nắng cho da cẩn thận.

Điều trị mụn trứng cá hiệu quả bằng chanh

Điều trị mụn trứng cá hiệu quả - Da mặt láng mịn không tỳ vết
Chanh rất giàu axit alpha hydroxy, nước chanh giúp tẩy tế bào chết trên da và tái tạo tế bào da. Nó cũng giúp loại bỏ lượng dầu dư thừa và làm se khít lỗ chân lông trên da.
Dùng bông thấm nước cốt chanh, chấm nhẹ lên các vùng da bị mụn. Sau 15 phút, rửa sạch bằng nước. Nhớ chống nắng cho da cẩn thận trước khi ra ngoài.
Điều trị mụn trứng cá hiệu quả bằng bột yến mạch
Nghiền nhỏ bột yến mạch, cho thêm 1 chút mật ong, nước ấm trộn đều để được hỗn hợp sệt. Rửa sạch mặt, để ráo tự nhiên, đắp yến mạch trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần.

Điều trị mụn trứng cá hiệu quả bằng công nghệ Laser công nghệ cao

Đây là giải pháp điều trị mụn trứng cá được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng. Phương pháp không chỉ giải quyết triệt để tình trạng mụn trứng cá, mà còn rút ngắn thời gian điều trị, cho kết quả rõ rệt. Đặc biệt, phù hợp với mọi loại da, không để lại sẹo xấu, ngăn chặn tình trạng mụn tái phát.
Điều trị mụn trứng cá hiệu quả - Da mặt láng mịn không tỳ vết
Ánh sáng laser với nguồn năng lượng quang học tác động trực tiếp và phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, loại bỏ ổ vi khuẩn ẩn sâu dưới nang lông.
Năng lượng ánh sáng giúp khôi phục các tổn thương, giảm đau, sưng trên các nốt mụn, làm khô nhân cồi và loại bỏ mụn một cách hiệu quả. Ngoài ra công nghệ laser hiện đại mới trị nám da và trị tàn nhang dứt điểm tại thẩm mỹ viện ngọc dung.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top