Dứt điểm mụn thịt dễ dàng, không đau, không để lại sẹo chỉ với một số phương pháp cực đơn giản. Da láng mịn như chưa từng bị mụn thịt.
Mun thịt là các u tuyến mồ hôi, thường xuất hiện quanh mắt. Mụn thịt lành tính, không gây đau, hay khó chịu. Tuy nhiên, chúng làm cho người mắc phải rơi vào trạng thái tự ti vì gương mặt mất thẩm mỹ. Mụn thịt nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ngày một lan rộng hơn. Bên cạnh đó, chữa mụn thịt không đúng cách rất dễ để lại sẹo lõm.
Bạn có thể tận dụng những phương pháp dân gian trị mụn thịt khá hiệu quả. Trong số đó, phải kể đến phương pháp điều trị mụn thịt bằng tỏi, tiện lợi, dễ làm và cho kết quả khả quan. Trong tỏi có nhiều chất kháng sinh tự nhiên allicin nên có khả năng ức chế sự phát triển của mụn thịt, không cho chúng lan rộng ra. Cùng học 1 số cách điều trị mụn thịt bằng tỏi trong bài viết sau đây:
Cách điều trị mụn thịt bằng tỏi hiệu quả

Điều trị mụn thịt bằng tỏi đơn giản mà lại hiệu quả

Điều trị mụn thịt bằng tỏi tươi

Đây là cách làm đơn giản nhất, bạn chỉ cần bóc 1- 2 tép tỏi tươi, đem giã nhỏ. Dùng bông tăm thấm nước tỏi, sau đó chấm lên các đốt mụn thịt, tránh lan ra các vùng da xung quanh sẽ gây bỏng. Sau 15 phút, bạn chỉ cần rửa sạch lại với nước.

Điều trị mụn thịt bằng tỏi + chanh

Cách điều trị mụn thịt bằng tỏi hiệu quả
Dùng nước ép tỏi trộn lẫn với nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1. Rửa mặt sạch bằng nước ấm. Dùng bông tăm thấm lên các đốt mụn và rửa sạch sau 20 phút.

Điều trị mụn thịt bằng tỏi ngâm dấm

Đây là cách làm khá phức tạp nhưng an toàn cho da nhất. Dùng 100gr tỏi tươi + 150ml giấm , để yên trong vòng 2-3 tháng là có thể dùng được. Bạn cũng chỉ dùng bông tăm chấm lên đốt mụn, tránh lan ra các vùng da xung quanh.
Cách điều trị mụn thịt bằng tỏi hiệu quả
Kết quả điều trị mụn thịt bằng  tỏi còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người và sự kiên trì. Nếu sau một thời gian điều trị mụn thịt bằng tỏi mà vẫn không đem lại hiệu quả, bạn cần tìm cho mình một giải pháp hữu hiệu hơn.

LASER , GIẢI PHÁP TỐI ƯU – ĐÁNH BAY MỤN THỊT, CHO LÀN DA MỊN MÀNG

Muốn điều trị dứt điểm mụn thịt cần có một phương pháp tác động sâu để loại bỏ nguyên nhân gây ra mụn. Tại TMV Ngọc Dung, giải pháp tối ưu nhất là áp dụng laser hiện đại vừa trị mụn thịt tận gốc, vừa phục hồi làn da hư tổn từ sâu bên trong.
Laser với các bước sóng thông minh sẽ xác định chính xác mục tiêu cần loại bỏ, làm lỏng và tiêu diệt nhân mụn để lấy đi gốc rễ u tuyến keo. Nhiệt năng của laser còn kích thích quá trình sản sinh và tổng hợp collagen giúp kết cấu da trở nên chặt chẽ hơn, mịn màng hơn.
Cách điều trị mụn thịt bằng tỏi hiệu quả
Tia laser có độ xung cực ngắn và chỉ tác động trực tiếp vào cồi mụn mà không xâm lấn vùng da xung quanh. Vì vậy, phương pháp này được xem là điều trị mụn thịt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. ngoài ra công nghệ laser trị nám da và trị tàn nhang dứt điểm tại thẩm mỹ viện ngọc dung

Ưu điểm vượt trội của laser trong điều trị mụn thịt:

- Loại bỏ mụn thịt một cách hiệu quả, nhanh chóng.
- Giúp làn da láng mịn hơn, gương mặt trẻ trung.
- Tự tin khoe gương mặt không tỳ vết mọi lúc, mọi nơi.
- Không đau, không để lại di chứng.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top