Học cách làm mặt nạ trị nám da, tàn nhang tại nhà cực đơn giản dành cho chị em nào đang đau đầu tìm cách trị nám, tàn nhang tại nhà.
Nám, tàn nhang là cơn ác mộng của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em ở vùng nhiệt đới nhiều nắng như Việt Nam. Cứ 10 người thì gần như đến 8 người đều có dấu hiệu nám với mức độ ít, nhiều khác nhau. Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại tạo nên một rào cản tâm lý cho những ai bị nám, tàn nhang. Do đó việc tìm cho mình phương pháp trị nám tàn nhang trở thành mối quan tâm hàng đầu hiện nay.
Hướng dẫn làm mặt nạ trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất
Dưới đây là những loại mặt nạ đơn giản chị em có thể áp dụng để trị nám, tàn nhang ngay tại nhà

Công thức làm mặt nạ trị nám tàn nhang từ đậu đỏ

Đậu đỏ chứa hàm lượng chất oxy hóa cao, cùng với một lượng lớn vitamin C có thể giúp loại bỏ các sắc tố tối màu trên da – nguyên nhân gây nám, tàn nhang. Việc đắp mặt nạ từ đậu đỏ còn giúp da mịn màng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV gây hại. Cách thực hiện tuyệt chiêu trị nám da, tàn nhang tại nhà này vô cùng đơn giản, được rất nhiều bạn gái ưa chuộng
Hướng dẫn làm mặt nạ trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất
Cách thực hiện: Rang chín đậu đỏ, nghiền thành bột mịn hoặc để tiện bạn có thể mua bột đậu đỏ có sẵn được bán khá phổ biến hiện nay. Mỗi lần sử dụng thì pha 2 thìa cà phê bột đậu đỏ với nước ấm rồi đắp lên mặt, để yên trong 15 phút rồi rửa sạch lại. Bạn có thể làm mỗi tối trước khi đi ngủ, lúc này làn da đang ở chế độ thư giản nên khả năng hấp thụ dưỡng chất là tốt nhất.

Cách làm mặt nạ trị nám từ mật ong và chanh

Chanh cũng như mật ong là những nguyên liệu thuộc hàng TOP trong việc làm đẹp làn da, đặc biệt là trong việc trị nám tàn nhang tại nhà, làm sáng da. Sự kết hợp của nguyên liệu này mang đến hỗn hợp vừa bổ sung lượng vitamin thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da trước tác hại bên ngoài vừa giúp đánh tan các hắc sắc tố, lấy lại làn da đều màu, sáng mịn. Nguyên liệu dễ tìm, các bước thực hiện đơn giản có thể thực hiện nhanh chóng tại nhà.
Hướng dẫn làm mặt nạ trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất
Bạn chuẩn bị khoảng 2-3 quả chanh cùng 4-5 thìa nhỏ mật ong. Vắt chanh lấy nước cốt rồi trộn đều với mật ong. Thoa hỗn hợp vừa tạo thành lên da, đặc biệt là vùng da bị nám. Massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút để dưỡng chất thẩm thấu đều trên da sau đó rửa sạch lại với nước.
Thực hiện khoảng 3 lần/1 tuần. Kiên trì trong một tháng bạn sẽ thấy được những tiến triển rõ rệt với loại mặt nạ trị nám tàn nhang này.

Tuyệt chiệu trị nám tàn nhang cực nhanh chóng cho chị em

Bên cạnh cách làm mặt nạ trị nám, trị tàn nhang tại nhà như trên, nếu chị em không có thời gian bà muốn tìm một bí quyết để dứt điểm nám, tàn nhang nhanh chóng, cũng có thể điều trị bằng phương pháp công nghệ cao đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đó là phương pháp trị nám tàn nhang bằng ánh sáng laser.
Hướng dẫn làm mặt nạ trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất
Dựa trên nguyên lý hấp thụ ánh sáng của các sắc tố nám, tàn nhang, ánh sáng laser sẽ tác động vào vùng da bị nám, tàn nhang, để các hắc sắc tố hấp thụ rồi tự động giãn nở, vỡ nhỏ một cách nhanh chóng mà không gây ra bất kì ảnh hưởng nào cho da.
So với hình thức sử dụng mặt nạ trị nám tàn nhang, công nghệ điều trị bằng laser có ưu điểm hơn là có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng, giúp chị em tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức hơn là trị nám tàn nhang tại nhà. Công nghệ trị nám hiện đại bằng laser có thể tác động tận gốc chân nám, tàn nhang còn mặt nạ trị nám tàn nhang dù với nguyên liệu nào cũng chỉ có thể tác động gián tiếp từ bên ngoài, hiệu quả lâu lại không triệt để.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top