Khi nám xuất hiện trên da mặt, bạn tìm mọi phương pháp để trị dứt điểm những đốm nám này nhưng vẫn không thực sự hiệu quả? Lúc này bạn nên thay đổi phương pháp mới. Bạn hãy chọn 1 trong 3 thực phẩm trị nám da từ thiên nhiên hết sức an toàn hiệu quả cho da của bạn.

Cách dùng chanh thực phẩm trị nám da hiệu quả.

Chanh có nhiều công dụng nhất trong đời sống hằng ngày cũng như trong việc làm đẹp.
Những thực phẩm trị nám da hiệu quả nhất
Chanh còn có nhiều công dụng được dùng trị mụn, chống khuẩn, tẩy tế bào chết, kháng viêm và đặc biệt là trị nám da. Vì sao chanh có nhiều công dụng như vậy với vì chanh có chứa nhiều vitamin C giúp tẩy nám rất tốt. Bạn hãy lấy 1 quả chanh vắt lấy 1 ít nước cốt chanh sau đó bạn chấm lên vùng da thoa đều vùng bị nám để khoảng 15p và rửa sạch lại với nước ấm. Bạn thực hiện thường xuyên đến khi mặt đã hết nám nhé.

Cách dùng trứng gà thực phẩm trị nám da hiệu quả.

Trứng gà có nhiều công dụng phổ biến nhất hiện nay, không chỉ có tác dụng tốt trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp làm đẹp.
Những thực phẩm trị nám da hiệu quả nhất
Bạn hãy lấy 1 quả trứng gà sau đó lấy lòng trắng trứng gà, thoa lên lên toàn bộ vùng da mặt để 15p rồi rửa mặt lại với nước ấm. Mặt nạ nên sử dụng 3lần/tuần giúp da trắng sáng. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng lòng đỏ trứng gà và một ít mật ong trộn đều rồi đắp lên vùng da có nám đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả. Bạn thực hiện công thức này 3/tuần để đạt được hiệu quả nhé!

Dùng khoai tây thực phẩm trị nám da hiệu quả.

Khoai tây là thực phẩm làm nên những món ngon trong gia đình. Ngoài công dụng như 1 loại thực phẩm, khoai tây khi kết hợp với một số thực phẩm khác có công dụng trị nám nhanh chóng.
Những thực phẩm trị nám da hiệu quả nhất
Bạn hãy luộc 1 củ khoai tây bỏ vỏ và nghiền nhuyễn với sữa tươi, mật ong để đặp mặt trong 15p rồi rửa mặt lại với nước ấm để có kết quả tốt nhất. Thực hiện 3lần/tuần để chắc chắn mang lại sự hiệu quả nhé.

Thực phẩm trị nám da từ thiên nhiên có triệt để?

Tuy nhiên những thực phẩm trị nám da ở trên có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị nám này chỉ có tác dụng với nám nhẹ hoặc nám mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không hiệu quả trong trường hợp nám nặng hay nám lâu năm…
Những thực phẩm trị nám da hiệu quả nhất
Vì vậy, để điều trị nám tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị nám da và trị tàn nhang an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để nám nhé.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top