Mụn đầu đen là gì? Thật ra mụn đầu đen không có gì khác so với các loại mụn khác và đây là tình trạng bệnh lý da phổ biến nhất ở thanh thiếu niên và người trưởng thành trẻ tuổi. Các biểu hiện của mụn đầu đen thường không giống nhau cho lắm, thường khác nhau về độ lớn, màu sắc và sự tổn thương. Mụn không viêm biểu hiện bằng dấu hiệu mụn đầu đen và mụn đầu trắng, được gọi chung là nhân trứng cá, mụn đầu đen có thể xuất hiện rất  nhiều trên mặt, mũi, ngực và lưng.

Mụn đầu đen là gì?

Mụn đầu đen là nhân trứng cá hở, mụn đầu đen là những nốt nhỏ có đầu màu đen, là những túi nang lông chứa đầy những chất bã nhờn và các tế bào da chết. Túi có miệng mở trên mặt da nên xảy ra phản ứng oxy hóa các melanin do tiếp xúc với Oxy của không khí nên gây ra màu đen.
Mụn đầu đen là dấu hiệu tổn thương sớm nhất của mụn trứng cá, nếu không được xứ lý sẽ tiến triển sang các giai đọan nặng hơn cùng với hiện tượng viêm gây ra mụn sẩn hay mụn viêm nhé!
Mụn đầu đen là gì? Công nghệ hiện đại trị mụn dứt điểm

Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen:

Do sự tăng nhiều chất bã nhờn gây ra mụn đâu đen. Ở người bị mụn đầu đen thì chất bã nhờn của da thường đặc hơn và dính hơn da bình thường.
Mụn đầu đen hay xảy ra khi các tế bào da chết làm lỗ nang lông tắt hay nghẹt điều này làm tăng sự tích tụ chất bã nhờn nhiều trong nang lông cùng với các tế bào da chết chở thành túi ngày càng lớn.
Các toxin lắng đọng kết hợp với chất bã nhờn làm sinh ra một thứ keo dính chặt với các chất bã bị tích bên trong nang lông ngày càng nhiều làm làm cho mụn đầu đen lớn và trồi đầu lên khỏi mặt. Phản ứng oxy hóa các chất bã nhờn và oxy hóa melanin trong tế bào da chết làm cho đầu mụn nhô lên có màu đen gọi là mụn đầu đen.

Mụn đầu đen là gì? có trị dứt điểm được không?

Hiện nay, trị dứt điểm mụn đầu đen bằng laser được đánh giá là phương pháp điều trị mụn hiệu quả, đảm bảo được tính an toàn, cũng như phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi. Không xảy ra các phản ứng phụ không mong muốn, vì vậy, mỗi năm phương pháp này đã mang đến tin vui cho hàng triệu người bị mụn trên thế giới.
Mụn đầu đen là gì? Công nghệ hiện đại trị mụn dứt điểm
Tại hệ thống TMV Ngọc Dung tự hào là địa chỉ điều trị mụn hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sở hữu hệ làm đẹp chuyên nghiệp, với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc ngoại nhập 100% từ Mỹ, cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chăm sóc da hàng đầu. 

Sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch không tỳ vết. Ứng dụng thành công laser hiện đại trong việc chăm sóc da và điều trị mụn, mỗi năm, TMV Ngọc Dung đã giúp hàng ngàn chị em lấy lại làn da sạch mụn. Ngoài ra công nghệ laser này còn trị tàn nhang và trị nám da dứt điểm đến tận gốc nhé!

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top