Mụn thịt thường xuất hiện trên da không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới diện mạo mà còn dễ dàng lan sang các vùng da khác. Dươi đây là những cách điều trị mụn thịt quanh cổ như thế nào nhé.

Những cách điều trị mụn thịt quanh cổ từ thiên nhiên

Cách điều trị mụn thịt quanh cổ từ dân gian luôn được ưa chuộng hiện này bởi có ưu điểm là tiết kiệm chi phí, dễ kiếm những nguyên liệu và dễ thực hiện. Nếu không may cổ bạn không may xuất hiện mụn thịt và chúng còn nhỏ thì bạn có thể áp dụng những cách làm xẹp mụn thịt ở dưới nhé!

Cách điều trị mụn thịt quanh cổ bằng lá tía tô

Cách điều trị mụn thịt quanh cổ hiệu quả
Tía tô là một cách điều trị mụn từ dân gian được nhiều người áp dụng từ lâu. Cách dùng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 nắm lá tía tô rồi rửa sạch xong xay nhuyễn. Sau đó, bạn có thể đắp lá tía tô lên trực tiếp vùng bị mụn thịt hoặc vắt lấy nước cốt của lá tía tô rồi chấm lên chỗ bị mụn thịt nhé.

Cách điều trị mụn thịt quanh cổ bằng mật ong

Cách điều trị mụn thịt quanh cổ hiệu quả
Bạn chuẩn bị 2 thìa cà phê mật ong và 3 củ tỏi. Trộn đều hỗn hợp lên rồi thoa lên vùng bị mụn thịt đợi 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm nhé. Áp dụng đều đặn ít nhất 3lần/tuần để cho hiệu quả được như ý.

Cách điều trị mụn thịt quanh cổ bằng chuối xanh

Cách điều trị mụn thịt quanh cổ hiệu quả
Bạn chỉ cần chọn 1 quả chuối xanh, gọt vỏ, rửa sạch xong xay nhuyễn, thoa đều lên chỗ bị mụn thịt để khoảng 20 phút rổi rửa sạch lại bằng nước lạnh nhé.

Cách điều trị mụn thịt quanh cổ có triệt để?

Tuy nhiên cách điều trị mụn thịt quanh cổ có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị mụn này chỉ có tác dụng với bị mụn nhẹ hoặc mụn mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không áp dụng cho hiệu quả trong trường hợp bị mụn thịt lâu năm.

Vì vậy, để điều trị mụn tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị mụn, trị tàn nhang và trị nám da an toàn từ trong ra ngoài như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để mụn nhé. Chúc bạn có một làn da đẹp, tạm biệt nỗi lo về mụn, nám, tàn nhang nhé.
Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top