Nhiều người thấy nhiều bệnh lý về da thường rất nhầm tưởng là giống nhau, nên không phân biệt được tàn nhang là gì, chúng khác với nám da, đồi mồi thế nào?  Vậy chính xác căn bệnh này là gì? Chúng có nguyên nhân từ đâu và có cách nào để điều trị dứt điểm không?

Tàn nhang là gì?

Thực tế nhiều người không hiểu tàn nhang là gì, và thường nhầm lẫn với một số bệnh ngoài da khác vì cùng biểu hiện trên mặt những đốm tròn sậm màu trên da.
Tàn nhang là gì? - Công nghệ hiện đại để loại bỏ tàn nhang dứt điểm
Tuy nhiên, nếu qua sát kỹ bạn sẽ thấy rằng tàn nhang thường chỉ nằm trên bề mặt da và phân bổ thành từng đám, tập trung nhiều ở trên mũi và hai bên má. Hơn nữa, về màu sắc tàn nhang cũng đa dạng hơn, có người màu vàng, nâu sáng, nâu vàng và phần lớn là màu nâu đen. Bản chất là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin, và chúng thường xuất hiện ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn, đặc biệt khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong một thời gian và chúng còn phát triển nặng hơn.

Nguyên nhân gây ra tàn nhang

Nguyên nhân gây ra tàn nhang là gì? Theo các chuyên gia khoa học, trên 70% nguyên nhân gây ra tàn nhang là do sự thay đổi của ánh nắng mặt trời, kết hợp sự thay đổi đột ngột của hormone nội tiết tố trong cơ thể khiến melamin,  nguyên nhân hình thành tàn nhang bị tăng sinh đột biến trên mặt.
Tàn nhang là gì? - Công nghệ hiện đại để loại bỏ tàn nhang dứt điểm
Ngoài ra, 30% rất nhỏ khác là do di truyền, hay lạm dụng sử dụng dược phẩm, thuốc tránh thai hoặc do chế độ sinh hoạt như ăn uống, ngủ nghỉ thất thường khác.
Ngoài ra, nếu bạn sử dụng những mỹ phẩm có chứa nhiều thành phần lột tẩy cũng sẽ làm da trở nên mỏng hơn và dễ bị tàn nhang hơn, thậm chí là những bệnh về tress, tâm lý,… cũng sẽ được biểu hiện trên khuôn những đốm tàn nhang.

Tàn nhàng là gì? có trị dứt điểm được không?

Nếu có điều kiện thì việc điều trị tàn nhang và trị nám da bằng các công nghệ hiện đại, tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Laser công nghệ cao là một trong những phát minh kỳ diệu của thế kỷ XX. Nhiều loại laser đã chứng tỏ được tính năng của mình trong việc điều trị tàn nhang như: Q-switch, Fractional Co2, ND Yag, IPL..
Tàn nhang là gì? - Công nghệ hiện đại để loại bỏ tàn nhang dứt điểm
Tại Hệ thống TMV Ngọc Dung, chúng tôi tự hào là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, áp dụng thành công các công nghệ Laser hiện đại trong việc điều trị dứt điểm tàn nhang. Chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao, tay nghề vững, cùng các chuyên viên chăm sóc da hàng đầu, được đào tạo bài bản, khéo léo. Với hệ thống 8 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, cơ sở vật chất hiện đại, máy móc ngoại nhập 100%. Hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho hàng triệu khách hàng mỗi năm.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top