Sau khi sinh em bé, các bà mẹ có sự thay đổi về tâm lý, khiến làn da của các bà mẹ xuất hiện nhiều mụn hơn. Do đặc thù làn da nhảy cảm, dễ bị kích ứng sau khi sinh, do đó các bà mẹ cần tìm một loại mặt nạ không chỉ có tắc dụng điều trị mụn hiệu quả mà còn an toàn cho làn da. Tham khảo ngay cách điều trị mụn sau sinh an toàn và hiệu quả nhất dưới đây.
Làn da của mẹ sau khi sinh em bé rất tinh tế, dễ bị dị ứng chính vì vậy nên phải lựa chọn phương pháp điều trị mụn sau sinh an toàn cho làn da, đảm bảo hiệu quả. 2 phương pháp. Đó chính là 1 hỗn hợp nước hoa hồng và quả hạnh đào 2 nhờ vào mật ong, chanh và sữa chua đảm bảo an toàn và trị mụn hiệu quả.

Cách điều trị mụn sau sinh với nước hoa hồng và quả hạnh đào thực hiện như sau:

Bật ngửa với 2 cách của bà mẹ điều trị mụn sau sinh quá hay!
Bước 1 : Chuẩn bị 10ml nước hoa hồng, 3 hoặc 4 hạt hạnh đào.
Bước 2 : Xay nát nhân quả hạnh đào và trộn đều với nước hoa hồng.
Bước 3 : Bôi 1 lớp mỏng lên làn da.
Bước 4 : Mát xa nhẹ nhàng trong 30 phút rồi rữa mặt bằng nước ấm nhé!
Thực hiện hàng ngày để điều trị mụn sau sinh hiệu quả. Bên cạnh đó, mặt nạ từ hạt hạnh đào với nước hoa hồng còn chăm sóc cho làn da của các mẹ đó vidu: loại bỏ chất nhờn, đen sạm, giảm thâm nám, cung cấp độ ẩm cho làn da, làm mờ vết rạn da sau khi sinh và giảm nếp nhăn.
Bật ngửa với 2 cách của bà mẹ điều trị mụn sau sinh quá hay!
Tuy nhiên cũng cần nhận thấy rằng, cách điều trị mụn sau sinh bằng phương pháp tự nhiên mặc dù có nhiều ưu điểm song song rất khó điều trị mụn tận gốc, các bà mẹ sau sinh phải áp dụng lâu dài và liên tục nếu khi ngừng áp dụng phương pháp từ nước hoa hồng và quả hạnh đào này thì mụn sẽ quay lại tức thì. Do đó phương pháp này không đem lại hiệu quả điều trị mụn triệt để.

Cách điều trị mụn sau sinh với mật ong, chanh và sữa chua thực hiện như sau:

Bật ngửa với 2 cách của bà mẹ điều trị mụn sau sinh quá hay!
Bước 1 : Bạn hãy lấy 20ml mật ong cho vào bát thủy tinh sạch.
Bước 2 : Cho 1 thìa caffe nước cốt chanh và 2 thìa caffe sữa chua vào mật ong rồi trộn đều lên.
Bước 3 : Đắp hỗn hợp lên mặt và chờ 15p rồi rữa sạch mặt bằng nước lạnh. Thực hiện 2 tuần 1 lần.
Công dụng khác : cách điều trị mun sau sinh với mật ong, chanh và sữa chua còn có tác dụng dưỡng trắng da cho bà mẹ đó.
Mặc dù sử dụng mật ong nguyên chất thì rất tốt nhưng bất kể công thức nào bạn cũng chỉ nên áp dụng 2lần/tuần không nên lạm dụng hằng ngày nhé đề tránh trường hợp phản ứng tác dụng phụ gây kích ứng cho da.

Cách của bà mẹ điều trị mụn sau sinh có triệt để?

Tuy nhiên cách của bà mẹ điều trị mụn sau sinh có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị mụn này chỉ có tác dụng với bị mụn nhẹ hoặc mụn mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không áp dụng cho hiệu quả trong trường hợp bị mụn lâu năm, kéo dài có nguy cơ lan rộng...
Vì vậy, để điều trị mụn tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị mụn an toàn từ trong ra ngoài như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để mụn nhé.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top